Học các quý cô Pháp cách phối đồ với màu trung tính sang xịn mịn từng khung hình

15:00, Thứ ba 02/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua những cách phối màu đơn giản mà nền nã sau đây từ các cô gái Pháp.

Cách phối màu monochrome

Đây là sự kết hợp một hoặc nhiều sắc thái khác nhau của cùng một tông màu. Từng nhóm màu trung tính đậm nhạt được phối hợp linh hoạt. Ngoài màu cơ bản các nàng cũng có thể lựa chọn gam nâu, beige. Những tông màu gần với màu da có thể khiến tổng thể trông nhạt nhà và thiếu sức sống. Vì thế, bạn nên tránh chọn các gam trầm như nâu socola, nâu đất thiếu sở hữu làn da bánh mật.

Đây là sự kết hợp một hoặc nhiều sắc thái khác nhau của cùng một tông màu

Đây là sự kết hợp một hoặc nhiều sắc thái khác nhau của cùng một tông màu

Các tông màu nổi bật

Gam trung tính sẽ giữ vai trò làm “nền”, tạo điểm nhìn cân bằng và hài hòa cho tổng thể. Trong khi đó, sắc màu nổi bật như đỏ, cam, vàng hay hồng làm “bừng sáng” vẻ ngoài, giúp bộ trang phục mùa của bạn thêm phần tươi tắn và trẻ trung.

Gam trung tính sẽ giữ vai trò làm “nền”, tạo điểm nhìn cân bằng và hài hòa cho tổng thể.

Gam trung tính sẽ giữ vai trò làm “nền”, tạo điểm nhìn cân bằng và hài hòa cho tổng thể.

Những cặp màu lý tưởng

Việc thuộc lòng các màu ăn nhập giúp bạn có thêm ý tưởng trong những ngày không biết mặc gì. Đen-trắng, trắng kem-be, nâu sáng-trắng, trắng ngà-xám là một số cặp màu bạn có thể tham khảo. Bên cạnh màu sắc, sự thay đổi trong chất liệu trang phục cũng mang lại vẻ ngoài khác biệt. Bạn có thể chất liệu lụa, organza, satin cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng. Trong khi vải xô mềm, linen, kaki phù hợp với kiểu trang phục hơi nàng thơ.

Đen-trắng, trắng kem-be, nâu sáng-trắng, trắng ngà-xám là một số cặp màu bạn có thể tham khảo.

Đen-trắng, trắng kem-be, nâu sáng-trắng, trắng ngà-xám là một số cặp màu bạn có thể tham khảo.

Trang phục denim

Quần jeans ống loe, ống suông là chân ái của các quý cô Pháp. Tông màu xanh denim dịu mắt phù hợp với hầu hết gam màu trung tính từ nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau. Phụ kiện kim loại ánh vàng cổ điển, túi xách có kích thước kết hợp đầy phong cách.

Quần jeans ống loe, ống suông là chân ái của các quý cô Pháp.

Quần jeans ống loe, ống suông là chân ái của các quý cô Pháp.

Cách kết hợp họa tiết

Cách phối màu trung tính cùng họa tiết là sự kết hợp dung hòa giữa sự tối giản và nổi bật, giữa vẻ ngoài thanh lịch với nét đẹp trẻ trung, năng động. Một số họa tiết như kẻ sọc, hoa nhí, kẻ ô tartan, gingham hay nanh sói là những lựa chọn bạn có thể tham khảo cho bản phối đậm chất Parisian chic.

Dù bộ váy của bạn có đắt tiền đến mấy nhưng lại sở hữu gam màu kén da thì cũng dễ dàng khiến bạn trở nên quê mùa và già dặn. Trong khi đó, các gam màu trung tính hầu hết đều phù hợp với nhiều tông da. Màu này có độ nhẹ nhàng, mát mắt nhờ vậy dù bạn thuộc da ngăm hay da trắng cũng có thể an tâm lựa chọn.Các món đồ màu trung tính thường đơn giản và dễ tính, có thể kết hợp những item cùng thuộc tông hoặc sử dụng chúng để làm giảm độ sặc sỡ của các gam màu nóng. Không những vậy, khi kết hợp các item trung tính cho outfit, vẻ ngoài của bạn sẽ trông thanh lịch, tinh tế hơn mà còn giúp nàng tăng vẻ sành điệu và cá tính

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh