Quỷ đội lốt người đánh vợ, lạm dụng con gái ruột

07:20, Thứ ba 30/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ hành hạ vợ tới độ nhiều lần hàng xóm phải đưa chị tới bệnh xá xã, gã đàn ông mất nhân tính này còn nhiều lần bắt cô con gái ruột chưa đầy 14 tuổi đấm bóp cho hắn rồi sau đó giở trò đồi bại với chính đứa con gái nhỏ của mình.


Cuộc sống đầy ải của ba mẹ con

Giống như những người bạn đồng trang lứa khác, đến tuổi cập kê, chị Vũ Thị H. (SN 1976, ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cũng kiếm được cho mình một người đàn ông để nên nghĩa vợ chồng. Người mà chị chấp nhận theo về làm vợ là Hoàng Văn Duyến (SN 1974, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vào năm 1995.

Cuộc sống vợ chồng với Duyến chỉ khiến chị H có được hạnh phúc trong những tháng ngày ngắn ngủi. Khi chị H đang bụng mang dạ chửa đứa con gái đầu lòng, sắp đến ngày chuyển dạ, niềm hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn thì Duyến bị bắt về tội cướp tài sản. Vậy là những ngày sau đó, chị H phải vất vả chăm con một mình, và phải còn đi tiếp tế cho chồng trong trại giam.

Được đặc xá ra tù trước thời hạn, chưa kịp mừng niềm vui vợ chồng đoàn tụ thì chị H nhiều lần phải hứng chịu những trận đòn từ người chồng vũ phu. Rượu vào, có lần Duyến đánh vợ đến độ hàng xóm phải xông vào can ngăn rồi đưa chị H ra trạm xá xã sơ cứu. Cố nín nhịn người chồng, chị H sinh thêm cho anh ta đứa con trai thứ hai vào năm 2002, nhưng rồi cuộc sống của ba mẹ con chị H dần bị Duyến dìm trong bóng tối. Mọi gánh nặng gia đình đều đè nặng lên vai người vợ nhỏ thó.

Ngoài thời gian làm đồng áng, lúc nông nhàn chị H lại tất tả đi phụ vữa ở các công trình xây dựng. Cuộc sống đầy ải bên người chồng nát rượu, lại phải lao động nặng nhọc nên chị H mắc đủ thứ bệnh, trong đó có cả bệnh tim. Và cũng vì quá mải kiếm tiền duy trì cuộc sống cho cả gia đình mà chị H đã không hay biết chuyện khủng  khiếp đang diễn ra trong căn nhà mình. Trong những lúc chị đi làm vắng nhà gã chồng mất nhân tính đã hại đời cả đứa con gái ruột của hắn. Cô con gái vì sợ mẹ mình bị bệnh tim không chịu nổi cú sốc lớn nên đã âm thầm chịu đựng trong suốt một thời gian.

Cách đây chừng hơn một năm, đúng lúc gia đình chị H khó khăn nhất thì mẹ đẻ của chị bán bớt đất và cho vợ chồng chị chút tiền xây lại mái nhà cũ nát để ở. Nhà cửa khang trang hơn, bố mẹ vợ lại cho thêm tiền để con gái, con rể tính chuyện làm ăn càng khiến Duyến vốn lười nhác nay càng đắm chìm suốt ngày trong men rượu. Duyến thường xuyên chửi, đánh vợ vì mẹ vợ cho ít tiền quá.

Theo Duyến, vợ anh ta là con gái cả thì phải được nhiều tiền hơn hai đứa em gái mới phải, đằng này bố mẹ vợ lại cho 3 chị em số tiền bằng nhau... Chỉ vì lý do này mà không ít lần Duyến lôi vợ ra đánh đập, chửi rủa thậm tệ. Nhìn mẹ hàng ngày bị người cha nát rượu hành hạ, còn chính bản mình cũng bị bố lạm dụng, nhưng thương mẹ, bị bố dọa dẫm nên cô bé 14 tuổi không dám hé răng kể với ai chuyện mình bị bố hại đời. Nhiều khi cô bé tránh ở gần bố, nhưng ông ta nào chịu buông tha, thường hay kéo con gái lại gần mình, bắt nó nằm cùng để tìm cơ hội giở trò đồi bại.

Cũng có lần chị H bắt gặp chồng mình một mực bắt cô con gái phải nằm cùng mình ở cái chiếu trải giữa nhà, trong khi con gái một mực không chịu. Thấy chồng vô lý, chị H chỉ vừa lựa lời nhắc nhở chồng thì đã bị hắn chửi mắng, đánh đập. Dù vậy chị vẫn không mảy may nghi ngờ điều tồi tệ.

Cho đến tận tối ngày 4/8/2010, khi chị H đang ở nhà thì được Công an xã gọi ra vì con gái chị đang ở đó, tố cáo bố có hành vi đồi bại với mình, lúc này chị mới ngã ngửa vì chuyện tày đình. Ngay sau đó Duyến bị bắt để điều tra sự việc. Theo tài liệu điều tra của cơ quan Công an, từ khoảng tháng 5/2010, Duyến bắt đầu thực hiện thú tính. Về nhà, hắn thường bắt cô con gái lớn còn chưa tròn 14 tuổi vào đấm lưng, bóp chân cho hắn rồi sau đó giở trò đồi bại với chính đứa con gái ruột của mình. Trong khoảng thời gian hơn 1 tháng liền, Duyến đã 7 lần dâm ô với con gái, trong đó có 2 lần hiếp dâm cháu. Ngày 17/8, Duyến bị đưa ra TAND TP Hà Nội xét xử tội hiếp dâm trẻ em.

Trước vành móng ngựa, gã đàn ông mất nhân tính một mực chối tội. Ngồi ngay sau lưng hắn là cô con gái nhỏ, ngồi nép bên mẹ, mặt cúi gằm để mái tóc xõa che kín gương mặt và đôi mắt ngấn nước. Mỗi lần bị HĐXX hỏi đến mình, cô bé khó nhọc khai những điều kinh hoàng mà cô đã phải trải qua.

Cố tỏ ra cứng rắn, cô bé khai rõ hành vi phạm tội của bố mình: “Hôm đó mẹ cháu đi làm sớm, em cháu cũng không có nhà. Cháu đang quét nhà thì bố cháu gọi cháu vào đấm lưng cho bố. Cháu đứng ngần ngừ chưa biết trả lời thế nào thì bố cháu quát. Cháu đành vào đấm lưng. Được một lúc, bố bắt cháu nằm, cháu không nằm thì bố cháu bảo: “Tao nói thầm cái này”, Cháu vừa cúi xuống thì bị bố kéo nằm xuống... Cháu giẫy giụa, cắn vào vai bố rồi vùng dậy. Bố cháu ngáng chân làm cháu ngã xuống đất…”. Nói đến đây, cô bé đưa tay gạt ngang dòng nước mắt. Phải khơi lại nỗi đau tại tòa, nhiều lần được hỏi, cô bé nén đau đớn trả lời: “Cháu chán, cháu không muốn nhớ...”


Hơn một tháng bị bố lạm dụng là quãng thời gian kinh hoàng đối với cô bé 14 tuổi. Một phần thấy mẹ đau ốm luôn, lại mắc bệnh tim, cô bé chỉ biết cắn răng chịu đựng. Còn chị H vốn hàng ngày đầu tắt mặt tối để mưu sinh nên cũng không mấy để ý đến cô con gái đang tuổi lớn có nhiều biểu hiện khác thường.

Thậm chí khi con gái đang đi học bỗng đòi mẹ cho nghỉ học, xin đi làm xa nhà thì chị H cũng không hề mảy may nghi ngờ điều gì. Chị không thể tưởng tượng hết được câu chuyện và nỗi đau mà cô con gái của chị đang phải chịu đựng hàng ngày. Và trong một lần không thể nín nhịn thêm được nữa, cô bé 14 tuổi đã kể lại với dì ruột của mình và dặn dì “không được nói cho ai biết”.

Lúc đầu người dì không tin lời cháu, chỉ nghĩ cháu mình tưởng tượng ra câu chuyện kinh hoàng đó. Rồi sau một lần bị bố “làm mạnh”, cô bé tội nghiệp mới úp mở với mẹ: “Mẹ xin cho con việc gì con đi làm, con không ở nhà đâu, bố sàm sỡ”. Nghe con nói vậy, chị H cũng chỉ ầm ừ bảo đợi, cũng bởi tại chị không hình dung hết sự việc.
Đối tượng Duyến tại tòa
Đối tượng Duyến tại tòa

Tại cơ quan điều tra, Duyến đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng khi ra đến Tòa hắn một mực không nhận mình đã hại đời con gái dù các chứng cứ đã quá rõ ràng. Theo lời bị cáo, sở dĩ cô con gái tố cáo bố là do bị mẹ xúi bẩy... Duyến ngoan cố không nhận các bản cung có chữ ký của mình là đúng. Trước thái độ ngoan cố, quanh co của Duyến, Tòa phải cho bị cáo xem nhiều bản cung khác nhau đều có lời khai của bị cáo, nhiều bản tự kiểm điểm bị cáo tự viết. Người đàn ông thú tính này dù không chối cãi được những vẫn một mực kêu oan rằng mình không làm thế.

Trong suốt phiên xử, Duyến giữ thái độ lạnh lùng, ngay cả khi cô con gái bị hắn hại đời có nức nở, nghẹn ngào: “Bây giờ tuổi thanh xuân của cháu không còn nữa. Các bác làm công bằng cho cháu...” thì hắn vẫn giữ thái độ thản nhiên như không.

Trong giờ nghị án, Duyến còn quay xuống, đưa mắt lườm chị H và trách: “Chuyện như thế mà còn nói ra à...”. Lặng thinh trước gã đàn ông mất nhân tính, chị H dắt con gái ra ngoài hành lang đứng, mặc cho Duyến lải nhải những điều gì đó một mình sau vành móng ngựa. Đối với chị H, Duyến không còn là chồng của chị nữa. Ngay sau khi sự việc bị vỡ lở, Duyến bị bắt thì chị H cũng không còn điều gì níu giữ, chị đã làm đơn ly hôn với hắn ta và đã được Tòa xem xét giải quyết cách đây chừng một năm.

Điều khiến chị còn mãi day dứt là đứa con gái đang tuổi lớn của chị sau khi phải gánh chịu nỗi đau đớn quá lớn, nó dường như trở thành một con người khác, trên gương mặt đứa trẻ đang tuổi lớn đó thường trực ánh buồn và sự bất cần đến lạnh người. Nó luôn tìm cách né tránh ánh nhìn của người lạ. Mỗi lần mẹ mình đứng lên trả lời câu hỏi thẩm vấn của Tòa, cô bé 14 tuổi đó lại giật giật gấu áo của mẹ, ra chiều nhắc mẹ đừng nói ra những điều xấu hổ... 

Ngày 17/8, sau khi nghị án, TAND Thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Duyến tù chung thân. Phiên xử kết thúc, mẹ con chị H líu ríu dắt nhau ra về thật nhanh, bỏ lại đằng sau gã đàn ông lê từng bước khó nhọc với đôi tay bị còng chặt, đi giữa hai hàng dẫn giải.

Tường Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc