"Quỷ kế" giết chết hai con rồi tự tử, Bá Chi được chồng tha thứ?

15:28, Thứ hai 06/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Bá Chi cho biết cô sẽ giết chết hai con rồi tự tử để dồn sức ép cho Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong cuối cùng#160;đã#160;“mềm lòng”, chấp nhận hòa giải với vợ.

(Phunutoday) - Mỗi ngày, giới truyền thông Hong Kong lai lan truyền một nguồn thông tin giật gân về cuộc hôn nhân quá ồn ào Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi. Thông tin nhiễu loạn, nhân vật chính chưa ai chịu lên tiếng khiến dư luận như ngồi trên đống lửa.

Ngày hôm qua (5/6), một người bạn của Tạ Đình Phong cho biết, Tạ Đình Phong "cự tuyệt" Trương Bá Chi và hai con đến Malaysia thăm anh. Cụ thể về lý do từ chối cũng lấp lửng không rõ ràng, Tạ Đình Phong không cho vợ con đến thăm vì sợ họ vất vả hay vì sợ trúng mỹ nhân kế của Trương Bá Chi. Thông tin này càng làm cho sự việc càng rối reng.
 
Mô tả ảnh.
Bá Chi cho biết cô sẽ giết chết hai con rồi tự tử để dồn sức ép cho Tạ Đình Phong, buộc anh phải tha thứ cho Trương Bá Chi để cứu lấy mạng sống của hai cậu con trai "cưng".
Người quản lý Mani và anh họ của Tạ Đình Phong cho biết, họ chưa từng được nghe Tạ Đình Phong nói gì về việc Trương Bá Chi sẽ đưa hai con sang thăm anh.

Sáng nay, báo chí Hong Kong, tờ Sudden Weekly còn đăng tải cả thông tin, Trương Bá Chi nổi loạn uy hiếp Tạ Đình Phong. Bá Chi cho biết cô sẽ giết chết hai con rồi tự tử để dồn sức ép cho Tạ Đình Phong, buộc anh phải tha thứ cho Trương Bá Chi để cứu lấy mạng sống của hai cậu con trai "cưng".

Thông tin này được lan truyền với tốc độ chóng mặt tại Hong Kong, làng giải trí đất nước này gần như chết đứng với mưu mô quái ác của nữ diễn viên xinh đẹp họ Trương. Thật khó để tưởng tưởng về một người nổi tiếng được nhiều người hâm mộ lại có dã tâm lấy tính mạng của những đứa con rứt ruột đẻ ra để uy hiếp chồng.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi dùng tính mạng hai con trai làm bức bình phong. 3 năm trước, những hình ảnh giường chiếu của Bá Chi và Trần Quán Hy bị rò rỉ, ngay lập tức Bá Chi mang cậu cả Lucas đến Thái Lan, nơi Tạ Đình Phong đang đóng bộ phim "Storm Warriors II" vào tháng 4/2008.

Đến Thái Lan. Bá Chi quỳ trước mặt chồng cầu xin Tạ Đình Phong tha thứ. Đình Phong chưa kịp phản pháo, Bá Chi lập tức nổi đóa hét hò ầm ĩ và đòi tự sát nếu không được Đình Phong tha thứ. Bất ngờ, Bá Chi cắp theo cậu cả Lucas chạy thẳng ra ban công khách sạn với ý đồ nhảy lầu tự tử.
 
Mô tả ảnh.
Đã 3 lần người đẹp họ Trương uy hiếp chồng bằng "quỷ kế" chết người
Một lần nữa, đầu năm 2011, trong khi hai vợ chồng bàn bạc việc chi 50 riệu đô la Hong Kong để mua 2 căn biệt thự cao cấp. Đình Phong không đồng ý để Bá Chi mua biệt thự, cô gửi ngay tối hậu thư cho chồng: "Được! Em sẽ biến mất với hai con, anh sẽ phải hối hận".

Đã 3 lần người đẹp họ Trương uy hiếp chồng bằng "quỷ kế" chết người, nếu những thông tin này là thật thì danh tiếng của Trương Bá Chi nhanh chóng bị hủy hoại. Những thông tin động trời này đang làm cho fan của cô điêu đứng.

Cũng theo giới truyền thông Hoa ngữ, “hoạch toán” tổng tài sản Tạ Đình Phong lên tới 500 triệu NDT (1500 tỷ VND). Tuy nhiên mới đây Trương Bá Chi đã tự động “rút lõi” 180 vạn NDT (5,4 tỷ VND) đầu tư giúp mẹ đẻ mở nhà hàng tại Hồng Kông, trợ cấp cho bố 450 vạn NDT (13,5 tỷ) mở công ty giải trí.

Nhà Bá Chi có gen bòn của, moi tiền, ngoài Bá Chi hai em của cô cũng là những cỗ máy đục khoét. Năm 2008 Trương Hào Long mở trường dậy trượt tuyết và hộp đêm với trang thiết bị 100% ngoại nhập đã tiêu tốn 270 vạn đô la Hồng Kông của chị gái.
 
Mô tả ảnh.
Tạ Đình Phong cuối cùng đã “mềm lòng”, chấp nhận hòa giải với vợ?
Ngoài ra Trương Bá Văn đưa bạn gái chụp ảnh cưới tại Âu châu cũng do Trương Bá Chi đài thọ từ A đến Z. Không chỉ vậy, anh còn được chị gái mua tặng siêu xế Ferrari mầu trắng cùng hàng loạt đồ chơi điện tử đắt giá…

Trái chiều với thông tin trên tờ Sudden Weekly, tờ Apple Daily đăng tải, các phương tiện truyền thông Hong Kong bỗng tiết lộ: Tạ Đình Phong cuối cùng đã “mềm lòng”, chấp nhận hòa giải với vợ.

Tờ Apple Daily cho hay: Hai ngày qua, vợ chồng Phong – Chi đã nối liên lạc trở lại, thường xuyên gọi điện hỏi thăm, động viên nhau vì Tạ Đình Phong đang ở Malaysia còn Trương Bá Chi đang ở Thâm Quyến. Động thái này của cặp đôi như để phủ nhận hoàn toàn tin tức về một màn ly hôn sẽ diễn ra.

Thông tin này có phải là một minh chứng cho tối hậu thư "chết người" của Trương Bá Chi đã thành công mỹ mãn. Cho đến lúc này, vợ chồng Chi - Phong đối mặt với những tin đồn bằng biện pháp “im lặng là vàng”.
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc