Quý Mão 2023: 3 tuổi này tình tiền nở hoa, tài vận vượng sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong năm mới Quý Mão 2023, những người tuổi này có số mệnh vượng sắc, cả tình duyên lẫn tiền tài đều nở hoa.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được Thực Thần soi chiếu nên vận tài lộc. Nếu biết tận dụng những cơ hội có được thì Ngọ sẽ cải thiện đáng kể tình hình tài chính hiện tại. Nếu có người mời hợp tác thì Ngọ có thể cân nhắc, không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng.

Tài chính dư dả không có nghĩa là Ngọ có thể tiêu pha quá nhiều. Bản mệnh nên hạn chế “vung tay quá trán” để không gặp cảnh túng thiếu trong tương lai. Lý do là bởi hôm nay Ngọ có thể thành công nhưng ngày mai chưa chắc đã được như vậy.

Ngoài ra, Ngọ cũng cần dành thêm thời gian chăm lo cho sức khỏe. Có rất nhiều việc cần phải thực hiện và hoàn thành nhưng nếu sức khỏe không đảm bảo thì Ngọ sẽ chẳng thể làm được gì.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn tính hiền lành, tâm tính thiện lương. Bản mệnh không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian vừa qua, một số người có thể gặp khá nhiều rắc rối.

Cho dù năng lực không đến nỗi nào lại có cố gắng nhưng người tuổi Dần vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Bản mệnh có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần.

Thế nhưng trong năm Quý Mão 2023 tới, tài vận của người tuổi Dần sẽ khởi sắc. Công việc kinh doanh của bản mệnh tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian tới, Dần được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số công ty, cửa hàng tăng cao hơn trước.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chính trực và thông minh. Họ thích tự do bay nhảy theo ý mình. Người tuổi Mùi không bao giờ khiến mình bị lệ thuộc vào bất cứ ai, nhất là cường quyền lại càng không thể bắt nạt con giáp này.

Trong năm mới Quý Mão 2023, người tuổi Mùi có Tỷ Kiên theo sát nên càng có phần quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra quyết định liên quan đến công việc và tiền bạc.

Mùi đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, nhìn như không cần suy nghĩ nhưng thực chất bản mệnh đã nắm trong tay sự việc này rồi, không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Thời gian này, nếu tham gia các dự án ký kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn dù lớn hay nhỏ thì Mùi cũng giành được ưu thế. Bằng khả năng tính toán nhanh nhạy, lại am hiểu thị trường lĩnh vực kinh doanh mà Mùi đạt được mức lợi nhuận cao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link