4 tuổi may mắn nhất Quý Mão 2023: Trong nhà ăn lộc Tổ Tiên, ra ngoài Quý Nhân nâng đỡ tiền kéo tới cửa

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây giàu có thành công hơn người, khiến người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ.

4 con giáp may mắn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Dần

Trong tử vi của 12 con giáp, người tuổi Dần bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Trong năm 2023 này, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng.

tuoi dan

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mão có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần. Tuy nhiên, sang năm mới này, tài vận của người tuổi Tuất bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian này người tuổi Tuất được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

tuoi tuat

Tuổi Thân

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 tới những người tuổi Thân là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Những người tuổi Thân nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì càng trở nên thăng hoa phát tài tiền bạc, các hợp đồng khách hàng lớn tự tìm đến khiến cho người tuổi Thân càng trở nên giàu có.

Với người làm công ăn lương thì càng nỗ lực càng trở nên phát tài giàu có, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới.

Trong tháng này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

tuoi suu

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu tài lộc trong năm 2023 tới đây. Do tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh cuộc sống cũng nhờ thế mà trở nên khấm khá thuận lơi hơn rất nhiều.

Đặc biệt, những người tuổi Sửu còn rất may mắn về chuyện tình cảm nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để người tuổi Sửu tìm thấy một nửa chân ái của mình. Với người có đôi có cặp thì càng thêm phần viên mãn, gắn bó. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link