Quý Mão 2023: 5 tuổi phạm Thái Tuế, vận trình lao đao, tai ương rình rập, làm gì cũng trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với 5 con giáp này khi phạm Thái Tuế. Họ không chỉ gặp xui xẻo liên tiếp mà còn lâm vào cảnh thất thoát tiền bạc và dễ bị bệnh tật.

Tuổi Tý

Đối với người tuổi Tý, năm 2023 có thể nói là khoảng thời gian không may đối với họ vì là năm phạm Thái Tuế. Tài vận tổng thể của con giáp này khá kém, vì thế dù là sự nghiệp, tiền bạc hay sức khoẻ, tình cảm… đều không đạt được kết quả như mong muốn. Trong sự nghiệp, con giáp này có ít cơ hội việc làm và dễ bị lãnh đạo chèn ép, tiểu nhân chơi xấu. Có lẽ vì thế mà tài vận của người tuổi Tý trong năm 2023 không tốt, họ không chỉ có thu nhập thấp đi mà còn gặp phải nhiều trường hợp phải tiêu tiền không theo kế hoạch. Tuy nhiên, đối với những cặp đôi có mối quan hệ ổn định, năm 2023 là thời điểm thích hợp để bạn tính đến chuyện lập gia đình vì bạn có thể đổi vận tốt nếu kết hôn, sinh con trong năm phạm Thái Tuế.

Empty

Tuổi Mão

Khi bước vào năm 2023, người tuổi Mão sẽ gặp phải nhiều khó khăn như cuộc sống không suôn sẻ, công việc gặp trục trặc, đường tài lộc kém… vì phạm Thái Tuế. Không những vậy, họ còn phải đối mặt với nguy cơ gặp phải các tình huống khẩn cấp hay tai nạn bất ngờ. Để tránh gặp tổn hại về thể chất, tinh thần thì họ không nên tiếp xúc với những người đột ngột xuất hiện hay đến các môi trường xa lạ. Với những người tuổi Mão có năng lực thấp hay tay nghề kém, bạn cần chăm chỉ hơn tại nơi làm việc và cố gắng trau đồi kỹ năng để không bị sa thải bất ngờ. Còn về vấn đề tài lộc, con giáp này sẽ khó giữ được tiền trong năm 2023, vì thế có thể chủ động tiêu tiền để đổi vận như sửa chữa nhà cửa, đi du lịch hay mua sắm một món đồ nội thất…

Tuổi Thìn

Vì vừa là năm phạm Thái Tuế vừa là năm Tam tai thứ 2 của tuổi Thìn nên nhìn chung, tài vận của những người thuộc tuổi này khá ảm đạm và có phàn ì ạch. Mặc dù tuổi Thìn được biết đến với tính cách năng động và có yêu cầu cao với bản thân, thế nhưng trong năm 2023, họ sẽ không có nhiều cơ hội thể hiện được các ưu điểm của mình. Dù đã cố gắng hết sức nhưng mọi thứ xung quanh con giáp này đều diễn biến theo xu hướng xấu và họ gần như không đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Trong công việc, họ cần giữ mối quan hệ hoà nhã, thân thiện với đồng nghiệp, cấp dưới. Chỉ cần một lời nói hay một cử chỉ gây hiểu nhầm cũng có thể khiến con giáp này “sống dở chết dở” chốn công sở.

Empty

Tuổi Ngọ

Cũng là một con giáp có tuổi phạm Thái Tuế, những người tuổi Ngọ cũng có một cuộc sống không như mong muốn trong năm mới 2023. Đặc biệt, đường tình duyên của họ sẽ vô cùng trắc trở trong năm này. Với những người tuổi Ngọ đã có gia đình, tình cảm gia đình không những đi xuống mà còn dễ vướng vào các “tranh chấp” tình cảm. Còn đối với các cặp đôi mới cưới, để giảm thiểu xung đột với đối phương, bạn nên tránh tiếp xúc gần gũi với gia đình hai bên mà cần tập trung vun đắp tình cảm giữa hai người. Mặc dù là năm Thái Tuế nhưng những người tuổi Ngọ vẫn ổn định kinh tế, dù tài lộc đến tương đối chậm nhưng vẫn đều đặn và giúp họ duy trì cuộc sống dư dả.

Tuổi Dậu

Năm 2023 là thời điểm mà người tuổi Dậu phải đối mặt với những vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Vì lí do công việc, họ sẽ phải đi công tác khá nhiều và có thể gặp phải loạt vấn đề như trễ chuyến đi, thất lạc hành lý, ốm đau… Chính vì vậy, trong năm phạm Thái Tuế 2023, con giáp này cần đặt sức khoẻ lên hàng đầu. Không chỉ dành thời gian chăm chút cho sức khoẻ, người tuổi Dậu cần chịu khó quan sát từng thay đổi của cơ thể để có thể đến bệnh viện khám chữa kịp thời. Nếu có điều kiện, những ngừoi này cần vận động và tiếp xúc với thiên nhiên nhiều hơn để “xoa dịu” những lo lắng, căng thẳng hay cảm xúc tiêu cực.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link