Đúng 5 ngày cuối tháng 10 âm lịch: 3 tuổi uống no lộc trời, tiền về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có thể hưởng nguồn tài lộc dồi dào, cuộc sống ngày một suôn sẻ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường có tính cách hiền lành, bao dung và luôn bình tĩnh trong khi xử lý các tình huống. Con giáp này thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác.

tu-vi-thang-10-am-01

Trong công việc, tuổi Hợi luôn có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm. Con giáp này sẽ cố hết sức để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Dù không phải người quá thông minh nhưng tuổi Hợi vẫn có thể đạt những thành tựu tốt, được cấp trên trọng dụng.

Tử vi dự báo rằng trong 5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, đường tài vận của tuổi Hợi tăng lên nhanh chóng. Công việc của con giáp này diễn ra hanh thông, làm ăn phát đạt, lợi nhuận tăng. Tiền về ngày một nhiều giúp tuổi Hợi có cuộc sống sung túc.

Người làm công ăn lương làm việc chăm chỉ nên cũng thu được thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Sắp tới, bản mệnh có thể nhận các dự án quan trọng và hưởng mức lương tốt hơn.

Tuổi Dần

tu-vi-thang-10-am-02

Người tuổi Dần có tính cách ổn định, tự tin. Con giáp này làm việc gì cũng có nguyên tắc, biết điều nên được mọi người yêu quý.

Tử vi nói rằng, trong những ngày cuối tháng 10 âm lịch, con đường tài lộc của tuổi Dần thêm rộng mở, muộn phiền cũng tan biến. Người làm ăn kinh doanh phất lên trông thấy, các mối hợp tác phát triển tốt giúp bản mệnh thu về khoản lợi lớn.

Tuổi Dậu

tu-vi-thang-10-am-03

Người tuổi Dậu không ngại khó ngại khổ. Con giáp này làm gì cũng luôn tỏ ra bình tĩnh và cố gắng tìm phương án tốt nhất.

Tuổi Dậu không thích phô trương nhưng là người có năng lực tốt. Trong công việc, con giáp này được mọi người tin tưởng, ủng hộ nên có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Tử vi dự đoán, trong 5 ngày cuối tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu có tài lộc vượng phát. Con giáp này đón phúc lộc đầy nhà, mọi khốn khó sẽ sớm qua đi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link