Quý ông hám của lạ sập bẫy tình tiền mỹ nhân kế

06:28, Thứ sáu 09/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chiêu làm quen cũ xưa như trái đất, ấy là Duyên đi xe đạp, chờ đến khúc cua vào ngõ nhà Thanh, cô nghe tiếng xe máy đi từ trong ra, giả vờ như không biết đã lao thẳng xe đạp vào xe máy. Lẽ dĩ nhiên, anh Thanh phải xuống xe để xuýt xoa cảm thông cho cái sự chẳng may của mình. Vậy là xong màn làm quen.

(Phunutoday) - Kiều nữ săn đại gia đến… khuynh gia bại sản! Không được may mắn như anh Huyên, dẫu là bị bẫy tình xót xa nhưng cái đích kiều nữ hướng tới chỉ là tiền, còn danh dự lẫn công việc vẫn được bảo toàn. Chứ với anh Nguyễn Bảo Thanh (tên nhân vật đã được thay đổi) ở xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An trong hơn 10 năm nay đã phải sống trong nỗi ân hận, bực dọc khi bị kiều nữ đưa vào bẫy tình khiến cho anh khuynh gia bại sản, tiền mất, bị đuổi ra khỏi lực lượng và tê tái hơn là vợ con khinh miệt, ruồng rẫy bỏ đi biệt xứ.

[links()]

Tại đây, sau những giây phút mặn nồng tình cảm, bộ mặt thật của ả nhân tình mới lộ rõ khi ả lấy thuốc mê pha vào lon nước tăng lực rồi đưa cho người tình. (Ảnh minh họa)
 

Chuyện xảy ra cách đây gần chục năm về trước, khi đó, anh Thanh đang là cán bộ trinh sát của một đơn vị vũ trang trong thành phố. 34 tuổi, anh đã có tất cả, từ nhà cửa, của nả đến vợ đẹp, con ngoan. Thậm chí, ở vào thời điểm của những năm 2000, việc Thanh ở nhà mái bằng, đi xe máy Dream Thái Lan đã là niềm kiêu hãnh vô cùng lớn. Thế nên, đi đâu anh cũng được nhiều người nghiêng mình kính nể, đặc biệt là nhiều cô gái mới lớn đang tuổi ăn tuổi chơi.

Bất luận cho anh này đã có vợ con, nhiều cô vẫn sẵn sàng một lần chết để được ngồi sau xe máy của anh Thanh “đại gia” như cách bọn chúng vẫn ngưỡng mộ dùng để gọi tên anh.

Không như những cô gái khác, vốn có chút kinh nghiệm tình trường do từng có thời gian làm ăn ở miền Tây Nam Bộ, Mỹ Duyên (tên nhân vật đã thay đổi), một cô gái có thân hình bốc lửa, với những đường cong gợi cảm, thua anh Thanh đến 10 tuổi đã không chỉ nhìn anh bằng ánh mắt thèm thuồng từ xa như bao cô gái khác mà Duyên đã sớm lên sẵn kế hoạch tấn công “đại gia” bằng một kế hoạch tiếp cận khá công phu.

Chiêu làm quen cũ xưa như trái đất, ấy là Duyên đi xe đạp, chờ đến khúc cua vào ngõ nhà Thanh, cô nghe tiếng xe máy đi từ trong ra, giả vờ như không biết đã lao thẳng xe đạp vào xe máy. Lẽ dĩ nhiên, anh Thanh phải xuống xe để xuýt xoa cảm thông cho cái sự chẳng may của mình. Vậy là xong màn làm quen.

Biết nhau, thi thoảng hai người đi uống nước, dĩ nhiên tất cả đều do cô gái đa mưu này chủ động và đạo diễn. Về phía Thanh, sau gần chục năm chỉ biết đến vợ, nay bỗng nhiên có một cô gái trẻ ngưỡng mộ, quan tâm khiến anh như nắng hạn gặp mưa rào, cứ thế xoắn xuýt lấy vòng quay của ái tình mới. Chuyện đến rồi cũng phải đến, một lần nhờ chở về quê, Thanh đã bị Duyên đưa vào cơn đam mê ái tình một cách chóng vánh.

Cá đá cắn câu, lúc này cô gái này mới bộc lộ những dã tâm chiếm đoạt tài sản của người tình một cách không thương tiếc. Trong một đêm ân ái có tổ chức ngay nhà nghỉ bình dân cạnh nhà Thanh, Duyên đã bố trí cho mấy đứa bạn ập đến bắt quả tang “trâu già gặm cỏ non”. Sau khi đánh cho anh chàng này một trận thừa sống thiêu chết, cả bọn bắt Thanh phải “đền danh dự” cho Duyên bằng chính chiếc xe máy Dream cóng láng mà anh đang sở hữu, cùng với 2 triệu đồng tiền mặt, nếu không sẽ đâm đơn tố cáo anh ra trước cơ quan và báo tin về cho vợ.

Chấp nhận thương đau, Thanh đồng ý mọi điều kiện những mong được yên thân. Nào ngờ, về nhà vợ thấy mất cả khối tài sản kếch sù, sinh nghi nên gặng hỏi. Mặc dù Thanh không nói nhưng hôm sau thấy Duyên vi vu trên chính chiếc xe của gia đình, chị vợ đã đến nhà tìm hiểu thì mới hay căn nguyên của cái sự mất xe kia.

Xót của, uất chồng, chị ta lao đến nhà Duyên đánh ghen một trận tơi bời. Như chọc đúng chỗ tức, cô gái mang tên Mỹ Duyên đã đâm đơn kiện cáo vợ chồng anh Thanh khắp nơi. Kết thúc của cơn khủng hoảng gia đình ấy là chị vợ xấu hổ ôm con đi biệt, anh Thanh sau khi có kết luận chính thức cũng bị loại ra khỏi hàng ngũ. Lẽ dĩ nhiên, phiên tòa luận tội sau đó đã được mở, dù không bị bóc lịch nhà giam nhưng căn nhà là tài sản duy nhất anh Thanh cũng phải bán để trang trải mọi chi phí, kể cả đền bù thiệt hại về tổn thất tinh thần cho Mỹ Duyên.

Hơn 10 năm qua, anh này vẫn chưa hề nhận được tin tức của vợ con. Anh cũng không dám lấy vợ thêm nữa bởi những biến cố trong quá khứ cuộc đời đã là ám ảnh khôn nguôi luôn thường trực trong cả giấc mơ thảng thốt giữa đêm khuya thanh vắng.

Người tình một đêm, chuyên “chôm” tài sản

Một chiều cuối năm của năm 2009, anh em chiến sỹ phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội công an tỉnh Nghệ An (PC45) đang hồ hởi chuẩn bị cho không khí tưng bừng của năm hết Tết đến. Trong lúc các anh đang bàn giao nốt những công việc cuối cùng để về lo Tết với gia đình thì tại trụ sở Cơ quan Cảnh sát điều tra xuất hiện bóng dáng một người đàn ông. Dáng vẻ mệt mỏi xen lẫn rụt rè, ông này xin gặp chỉ huy đơn vị và dè dặt báo cáo một vụ việc bị lừa tình trắng trợn, khiến cho ông tay không bắt giặc sau bao năm xa quê về lại.

Người đàn ông tự xưng tên Nguyễn Quang Hoàng, quê ở xã Minh Sơn, huyện Đô Lương. Ông này là doanh nhân, làm ăn xa quê bao năm nay mới có điều kiện về đón Tết với họ hàng nên trong lòng rất háo hức, lại mang theo biết bao là hành lý đặng về làm quà cho bà con chòm xóm. Vào lúc 21h30’ ngày 26 tháng Chạp âm lịch, ông lên chuyến tàu SE3 khởi hành từ Hà Nội về ga Vinh.

Ông Nguyễn Quang Hoàng đang rất phấn khích với những dự tính chuẩn bị cho cái Tết cổ truyền, thì một phụ nữ tươi trẻ với những đồ trang sức và ăn mặc đầy quyến rũ đến ngồi cạnh ông. Qua hết địa phận Hà Nội, trong cái giao động, lắc lư của con tàu, người phụ nữ gục đầu lên vai ông thiếp đi từ lúc nào không hay. Khi mọi hành khách đang chìm vào giấc ngủ, người phụ nữ nhờ lấy hộ chiếc giày cao gót dưới gầm ghế rồi vô tình cầm lấy tay ông. Ánh mắt và mọi cử chỉ của chị ta bước đầu đã làm ông xao lòng.

Cả hai người nhất là ông Hoàng không còn biết đến mệt mỏi buồn ngủ, họ thổ lộ hết với nhau về gia cảnh của mình. Trong câu chuyện rất vội sau đó, người phụ nữ tự giới thiệu với ông tên là Hường, ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương rồi lấy chồng và hiện đang cư trú ở quận Cầu Giấy (Hà Nội). Rồi chẳng biết  từ lúc nào, trong câu chuyện của hai người đã từ chú chuyển thành anh.

Cứ thế cả hai người như thể đang ở cõi đê mê, mặc cho năm hết, Tết đã cận kề, khi tàu vừa đến ga Vinh, hai người ngất ngây dìu nhau vào thuê phòng tại khách sạn Mường Thanh ở ngay cổng ga để tâm sự. Trước khi “vui vẻ”, Hường còn không quên nhắc ông Hoàng mang chiếc xe máy Honda SCR nhập ngoại của con trai mua về mà ông đã vô tình tiết lộ trong câu chuyện, mang theo để lát nghỉ ngơi xong thì chở nhau đi dạo quanh một vòng thành phố cho thoải mái.

Lẽ dĩ nhiên, đây cũng là chiêu bài đã được sắp sẵn mà ông Hoàng không hề hay biết nên đã vui vẻ lấy xe chở người tình sét đánh vào khách sạn hú hí. Tại đây, sau những giây phút mặn nồng tình cảm, bộ mặt thật của ả nhân tình mới lộ rõ khi thị lấy thuốc mê pha vào lon nước tăng lực rồi đưa cho người tình. Đoạn, người đàn bà xưng tên Hường này lấy giấy tờ cùng chìa khóa chiếc xe máy và số tiền hơn 30 triệu đồng ông Hoàng mang theo bên người rồi nhanh chóng biến mất.

Lại nói về ông Hoàng, những tưởng cái mác Việt Kiều phong độ đã quyến rũ được cô gái trẻ. Nào ngờ khi tỉnh dậy, trong trạng thái đầu đau như búa bổ, nhìn thấy đồ đạc bị vứt tứ tung, kinh nghiệm tình trường đã mách bảo ông vừa gặp phải nữ quái chuyên nghiệp. Đang hí hửng ngày về lại quê hương với bao dự định, nay trong người không còn nửa xu dính túi, ông chấp nhận bẽ mặt tìm đến đồn cảnh sát để tường trình vụ việc những mong sẽ tìm lại được một phần tài sản.

Cơ quan Công an vào cuộc và đã xác định, chiêu bài làm quen rồi vào khách sạn là kế hoạch hoàn hảo đã được cô gái trẻ vạch ra từ trước. Qua mô tả nhân dạng đối tượng từ người bị hại, các trinh sát đã dựng lên mô hình đối tượng có tên là Hường. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC45 Công an Nghệ An đã xác định được người xưng tên Hường chính là Hoàng Hải Yến (SN 1980), quê ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên và hiện cư trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Mặc dù đã cận kề cái Tết nhưng hai mũi công tác vẫn được lệnh lên đường tìm về quê và nơi Hoàng Hải Yến cư trú nhưng đối tượng đã “cao chạy xa bay”. Tiếp tục điều tra về các mối quan hệ xã hội của Hoàng Hải Yến, Đội nghiệp vụ đã xác định được địa chỉ mà đối tượng có thể lui tới. Ngay lập tức, tổ công tác đã lên đường vào thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị lần tìm tung tích đối tượng.

Tại đây, được sự giúp đỡ tận tình của Phòng CSĐT Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, nơi cư trú mới của Hoàng Hải Yến đã được xác định. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã bắt giữ, dẫn giải Hoàng Hải Yến về cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An khi thị đang bán hàng tại một ki ốt chợ Đông Hà. Tại cơ quan CSĐT, Hoàng Hải Yến đã thừa nhận hành vi “bẫy tình” để chiếm đoạt tài sản của mình.

Cho đến bây giờ, tôi vẫn còn nhớ như in phút giáp mặt nhau giữa hai con người có mối tình sét đánh trên chuyến tàu về quê dịp áp Tết năm ấy. Hay tin, cơ quan công an vừa dẫn giải “người tình” cùng một phần tài sản cả mình về đến Vinh, ông Hoàng đã tức tốc đánh xe về Vinh để nhìn cho rõ mặt ả nhân tình đội lốt kẻ cướp. Vừa nhác thấy bóng cô gái tóc vàng ngồi cúi mặt tại cơ quan điều tra, người đàn ông ngoài 60 tuổi này lao vào toan tát cô gái nhưng may mắn một chiến sỹ kịp ngăn lại. Thấy “người tình” hùng hổ, cô gái cũng chẳng vừa, đứng phắt dậy chửi bới “lão già dê”, “trâu già mà còn đòi gặm cỏ non”… vân vân và vân vân.

Hai bên cứ thế khẩu chiến nhau, thái độ hằm hè như muốn ăn tươi nuốt sống. Cũng may, hôm ấy là tại cơ quan công an, chứ nếu vô tình gặp nhau ngoài đường ngoài chợ, có lẽ họ đã lao vào quyết ăn thua đủ để gỡ gạc lại những mất mát sau khoảnh khắc tình một đêm nhớ đời.

  • Hồ Tĩnh Tâm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc