3 “tuyệt chiêu” khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn vạn lần, đàn ông giỏi giang thành đạt đến đâu cũng phục dưới chân

( PHUNUTODAY ) - Nếu có đủ 3 yếu tố này, phụ nữ chẳng phải lo một đời bất hạnh, khổ đau nữa.

3 điều quan trọng đem đến hạnh phúc cho phụ nữ

Sự tự tin

Phụ nữ tự tin, duyên dáng dù nhan sắc không chạm đến mức điểm 10 thì vẫn luôn thu hút và hấp dẫn trong mắt mọi người. Sự tự tin chính là thứ vũ khí khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và tôi cũng từng nghe ai đó nói rằng:“Chẳng gì có thể khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn sự tự tin về sắc đẹp của cô ấy”.Rõ ràng khi chính bản thân phụ nữ toát ra sự tự tin, dù làm việc nhà, dạo phố, hay chăm con sự tự tin vẫn cứ toát ra khiến ai cũng mê mệt.

Một người phụ nữ tự tin là một người phụ nữ hiểu được giá trị của bản thân và luôn tin vào sức hút của chính mình. Thế nên chính sự quyến rũ tiềm tàng này sẽ giúp phụ nữ giống như thỏi nam châm ma lực cuốn lấy người khác. Ở những người phụ nữ tự tin dù họ không đẹp họ cũng luôn biết cách khiến mình trở nên đặc biệt, chính vì thế họ luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

dang-thu-thao-ndt-3

Thêm nữa phụ nữ tự tin không bao giờ tự hạ thấp bản thân mình, thế nên cho dù họ không đẹp, họ ăn mặc giản dị hay có vẻ ngoài không quá đặc sắc nhưng chỉ cần họ có sự thông minh và tự tin từ trong tâm hồn, họ sẽ có cách làm cho cả thế giới phải ngưỡng mộ. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ở những phụ nữ tự tin luôn toát ra vẻ quyến rũ làm say đắm lòng người.

Sự độc lập

Không thể phủ nhận một điều rằng ở những người phụ nữ độc lập họ luôn toát ra sự hấp dẫn khiến đàn ông rất dễ bị hạ gục. Ở những người phụ nữ độc lập họ thu hút người khác bởi sự sâu sắc và thú vị của chính mình, đó là chưa kể họ có những suy nghĩ, những mối bận tâm cho cuộc đời mình rất hay thay vì chuyện tình cảm. Điều này cũng là điều khiến đàn ông dễ bị thu hút bởi họ hơn.

Hơn thế, một người phụ nữ độc lập còn có sức hút khó cưỡng vì những phẩm chất tuyệt vời mà họ nuôi dưỡng từ trong tâm hồn. Đó là sự kiên trì, nhẫn nại và quyết đoán trong công việc, sự thoải mái tự tin trong cuộc sống, sự thông tuệ thấu hiểu trong mọi việc. Hơn hết, họ biết cách lập kế hoạch để tự tạo ra cuộc đời, sự thành công và sự nghiệp của chính họ khiến người khác ngưỡng mộ.

Xinh đẹp cũng không thể thiếu

Dù không phải là yếu tố quyết định tất cả, tuy thế sự xinh đẹp đương nhiên cũng tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt cho phụ nữ. Đôi khi với nhiều người chưa tiếp xúc bao giờ bạn sẽ chẳng thể biết họ là người thế nào song đôi lần gặp gỡ, ai cũng sẽ bị chinh phục ngay bởi một phụ nữ có nhan sắc sắc sảo và mặn mà. Một người phụ nữ có vóc dáng hoàn hảo, nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” lúc nào cũng sẽ tạo có thứ ma lực khiến ai nhìn cũng mê đắm, đặc biệt là cánh đàn ông.

Vậy nên không ngoa khi nói rằng sứ mệnh của phụ nữ trong cuộc đời này chính là xinh đẹp. Và một điều hiển nhiên là phụ nữ xinh đẹp sẽ có vô vàn những lợi ích khác trong cuộc sống. Nhất là khi những phụ nữ vừa xinh đẹp vừa hiểu được giá trị của bản thân mình, lúc đấy họ sẽ biết cách khiến mình càng ngày càng trở nên hấp dẫn vạn lần.

Vậy mới nói phụ nữ muốn được người khác chú ý, yêu thương và tôn trọng thì hãy cố gắng thật nhiều. Nếu không quá tài giỏi thì phải có nhan sắc, nếu không có nhan sắc thì phải có tài năng thật sự. Khi có tài năng, bạn có thể xây dựng sự nghiệp và độc lập về cuộc đời mình. Mà một khi đã độc lập bạn sẽ tự nhiên toát ra sự quyến rũ, quý phái khiến ai nhìn cũng như bị bỏ “bùa mê”.

30 điều tạo nên người phụ nữ xinh đẹp ôn hòa và khí chất

3 (1)

1. Ôn hòa

2. Tao nhã

3. Đoan trang

4. Trí tuệ

5. Kín đáo

6. Tự trọng

7. Tự tin

8. Biết chăm sóc bản thân, gọn gàng sạch sẽ

9. Chú ý lời ăn tiếng nói

10. Ăn uống có phép tắc

11. Trang điểm phù hợp ở những nơi cần thiết

12. Không đố kỵ với người khác

13. Không khoe khoang

14. Không dễ dao động tình cảm

15. Không tranh hơn thua với người khác

16. Không ngồi lê đôi mách, đặt điều thị phi, nói xấu người khác

17. Không dễ dàng tức giận, biết kiềm chế cảm xúc của bản thân

18. Đọc nhiều sách

19. Thấu hiểu lòng người

20. Có chính kiến

21. Có lòng biết ơn

22. Hiếu thảo

23. Khiêm tốn

24. Không dễ dàng bị cám dỗ

25. Không khuất phục trước quyền thế

26. Vui vẻ, lạc quan, tràn đầy sức sống

27. Tế nhị

28. Giỏi một loại nhạc cụ nào đó

29. Chân thật

30. Biết tha thứ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT