Quyền Linh: Tin Phước Sang; Kim Thư: Không phải lúc này

( PHUNUTODAY ) - Vợ của Phước Sang cho biết đã ly thân nhưng sẽ là điểm tựa tinh thần cho chồng lúc này và nếu nhờ vả sẽ vì nghĩa mà giúp đỡ.

Sao Việt) -  Trước tin Phước Sang bị tố nợ tiền tỷ, Quyền Linh đã động viên và tin rằng Phước Sang sẽ vượt qua được. Còn Kim Thư, vợ của Phước Sang cho biết đã ly thân nhưng sẽ là điểm tựa tinh thần cho chồng lúc này và nếu nhờ vả sẽ vì nghĩa mà giúp đỡ.
[links()]
Quyền Linh: Tôi vẫn tin Phước Sang sẽ vượt qua được

Trước thông tin Phước Sang bị tố quỵt nợ được đăng tải tràn ngập trên các báo, Quyền Linh chia sẻ: “Tôi biết, trước những tin đồn như thế này, Phước Sang sẽ rất sốc. Tôi và nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng sốc không thua kém gì anh ấy. Nhưng biết làm sao bây giờ, trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như lúc này, đôi lúc doanh nghiệp làm ăn thua lỗ thì phải cố gắng khắc phục thôi".

Nhận xét về người bạn thân, Quyền Linh nói: “Cái tên Phước Sang đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước. Với nghề anh là người rất đa năng trong công việc, việc nào cũng cố gắng làm hết mình, chưa bao giờ thấy Phước Sang dính vào chuyện ăn chơi đàn đúm.

Quyền Linh tin Phước Sang sẽ vượt qua mọi chuyện.
Quyền Linh tin Phước Sang sẽ vượt qua mọi chuyện.


Với đàn em, Phước Sang là người nâng đỡ, sẵn sàng giúp đỡ rất nhiều đàn em, bạn bè trong những lúc khó khăn. Trong công tác của Hội điện ảnh, Phước Sang vẫn là người sung sức để lo cho hội, mà chưa đòi hỏi một điều gì. Ở công ty của anh, còn hàng trăm con người đang làm việc và chiến đấu để sinh tồn, rất mong mọi người hãy bình tĩnh để giúp anh ấy vượt qua.

Hiện nay, kinh tế đang khó khăn, không chỉ Phước Sang mà hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân khác cũng rơi vào tình trạng khó khăn. Chuyện phá sản đã trở thành một hiện tượng bình thường. Rơi vào hoàn cảnh này, tôi thấy Phước Sang trong tình trạng 'giận thì giận mà thương thì thương'.

 Chúng ta nên động viên chia sẻ những khó khăn với anh ấy trong lúc này. Dù khó khăn như thế nào, nhưng tôi vẫn tin Phước Sang sẽ vượt qua được. Hiện anh ấy rất cần sự thông cảm của mọi người… Khó khăn trong phút chốc không là gì.

 Trong cuộc sống của chúng ta, ai không trải qua khó khăn, cái chính là phải biết vươn lên và khắc phục mới là quan trọng. Tôi tin Phước Sang sẽ 'vượt lên chính mình!'".

Về chuyện gia đình Phước Sang - Kim Thư tan vỡ, Quyền Linh nói, đây là chuyện riêng tư của họ, nên anh không muốn bình luận bất cứ điều gì.

Kim Thư: Lên tiếng nhờ vả, sẽ vì nghĩa mà đứng ra giải quyết

Nữ diễn viên thừa nhận gia đình có chuyện lục đục, nhưng cô và ông bầu Phước Sang chưa chính thức ly hôn.

"Chúng tôi ly thân hơn một năm nay. Dù hết tình, chúng tôi vẫn còn nghĩa. Thực tế, tôi muốn giải quyết chuyện cá nhân trong gia đình mình thật êm đẹp rồi mới thông tin cho khán giả để tỏ sự tôn trọng. Khán giả đã yêu thương và nhớ tên mình thì bổn phận của nghệ sĩ chúng tôi là cần phải có một hình thức nào đó đàng hoàng thông tin cho họ, dù là chuyện cá nhân trong gia đình.
 
Kim Thư cũng khẳng định:  "Những người thân, bạn bè sẽ biết được tình hình gia đình tôi. Chuyện ly dị chỉ là sớm muộn nhưng không phải là lúc này.

Ly dị bây giờ là tội ác. Hơn bao giờ hết, tôi biết mình cần là điểm dựa tinh thần cho anh Sang trong giai đoạn khó khăn này".

Hơn 10 tình nghĩa vợ chồng với Kim Thư là vậy sao?
Hơn 10 tình năm nghĩa vợ chồng của Kim Thư


Nói về tình hình nợ nần của chồng, Kim Thư cho biết hai người luôn độc lập về tài chính: "Vì độc lập nên tôi không biết rõ anh Sang có nợ hay bị nợ như thế nào. Về quan hệ xã giao, tôi có thể biết anh ấy gặp gỡ, chơi thân và thường bàn bạc hợp tác làm ăn với ai. Còn chuyện họ nói gì, bàn gì, tôi không can thiệp. Ngoài những cuộc ăn uống, vui chơi thì những cuộc họp về làm ăn không bao giờ có mặt Kim Thư".

Kim Thư cũng cho biết: "Nếu thật anh Sang đang mắc nợ, chỉ cần anh lên tiếng nhờ vả, Kim Thư sẽ vì nghĩa mà đứng ra giải quyết. Dẫu sao, tôi vẫn còn sức khỏe tốt hơn anh".

  • Sinh Huy (Tổng hợp)


[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn