Quỳnh búp bê bất ngờ bị "tấn công", nhận phải nhiều tin nhắn chửi rủa

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị chửi bới thậm tệ nhưng Phương Oanh không cảm thấy ức chế hay bức xúc.

Đang được đồng cảm, yêu mến với vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh bất ngờ bị một bộ phận không nhỏ khán giả của Nàng dâu order phản ứng dữ dội, thậm chí là chửi bới khi vào vai Vy – cô người yêu cũ "mặt dày" sẵn sang dùng cái thai trong bụng để phá hoại hạnh phúc của cặp nhân vật chính.

444813012043420969052279500813536268648448n-1555115058794660970115

Chia sẻ về vai diễn mới, nữ diễn viên Phương Oanh cho hay cô không cảm thấy ngạc nhiên khi bỗng dưng bị khán giả "ném đá"."Từ khi cầm kịch bản nhân vật Vy, tôi đã biết nếu nhận vai này tôi sẽ bị "ném đá" không thương tiếc. Bản thân tôi biết rằng 1 cô người yêu cũ như Vy thì chẳng ai ưa cả, sẽ chẳng bao giờ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Thế nên khi khán giả chửi bới, miệt thị nhân vật Vy, tôi không cảm thấy bất ngờ hay ức chế gì cả. Chỉ có một số khán giả quá khích ghét nhân vật Vy và ghét lây sang cả tôi, họ ghét tôi như quân thù quân hằn vậy.

Họ "tấn công" cả Facebook cá nhân, cả Fanpage của tôi, gửi tin nhắn chửi rủa tôi. Vì nghĩ rằng đây là cảm xúc bản năng, do một vài khán giả không phân biệt được giữa phim và đời nên quá lời do vậy tôi im lặng cho qua.Tôi biết rằng không chỉ riêng tôi mà có nhiều diễn viên, nghệ sĩ khác cũng từng bị ghét lây như thế khi làm những vai phản diện.

Phương Oanh đặc biệt ấn tượng với Lan Phương khi chứng kiến cảnh

Phương Oanh đặc biệt ấn tượng với Lan Phương khi chứng kiến cảnh "đàn chị" ngồi vắt sữa cho con.

Phim nào cũng phải có những vai chính diện và phản diện, vậy nên mong khán giả hãy bình tĩnh hơn và hiểu rằng dù sao diễn viên, nghệ sĩ chúng tôi dù nhận bất kỳ vai diễn nào cũng là đang miệt mài cống hiến cho điện ảnh, cho khán giả.

Dù có ghét vai diễn thì những khán giả này cũng nên có cách thể hiện văn minh, đúng mực hơn".

Được biết trong lần hợp tác này, Lan Phương đảm nhận vai Yến - một nữ nhà văn viết truyện online nổi tiếng. Trong buổi họp báo của Yến, nơi có sự góp mặt của rất nhiều fan và cả chồng của cô - Phong (Thanh Sơn đóng), bỗng dưng có sự xuất hiện của Vy (Phương Oanh đóng), vốn là người yêu cũ của Phong.

Ở tập mới đây nhất, sau khi nghe Yến nhắc đến chủ đề người thứ 3 trong họp báo, Vy đã đứng lên nói rằng: "Chị đang nói em có phải không?" khiến ai nấy ngỡ ngàng. Chưa dừng lại ở đó, Vy tuyên bố: "Nếu nói đến người thứ ba, thì ở đây chị mới là người đến sau mà. Chị có biết, trước khi có đám cưới chớp nhoáng với chị, anh Phong đã từng chung sống với em cả năm trời trong Sài Gòn không?".

Empty
Empty

Trước mặt mọi người, Vy tuyên bố rằng cô nàng đang mang thai con của Phong được gần 4 tháng. Để củng cố thêm cho câu chuyện của mình, Vy mang tới "hiện trường" những bức ảnh cô nàng thân mật với chồng của Yến, khiến vợ chồng Yến - Phong chỉ còn biết đứng như trời trồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link