Cách Ông Cao Thắng đối xử với bạn gái Đông Nhi khiến fan phải "trầm trồ", sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ thích thú trước hành động Ông Cao Thắng âm thầm hỗ trợ cho Đông Nhi. Nhiều người cho rằng Đông Nhi quá may mắn khi có một người bạn trai vừa tinh tế, vừa ấm áp như Ông Cao Thắng.

Trong hơn 10 năm qua, Đông Nhi luôn nhận được sự hỗ trợ của bạn trai trên con đường hoạt động nghệ thuật. Ông Cao Thắng vừa điều hành công ty, vừa quản lý, theo sát Đông Nhi trong mỗi lần đi diễn.

ong-cao-thang-ho-tro-dong-nhi-6-ngoisao.vn-w960-h716

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa phải trầm trồ trước sự quan tâm chu đáo của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi. Tại một sự kiện, giọng ca "Ta là của nhau" livestream trò chuyện với người hâm mộ. Nhưng Ông Cao Thắng nhận ra không gian tại sự kiện hơi tối nên đã bật đèn flash của chiếc điện thoại lên để hỗ trợ Đông Nhi. Hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế thể hiện được sự quan tâm của Ông Cao Thắng dành cho bạn gái được dân mạng chụp lại.

Nhiều người phải trầm trồ khi nhìn bức ảnh này: "Kiếm đâu ra được Ông Cao Thắng thứ 2 đây", "Ấm lòng thật sự", "Ngưỡng mộ anh chị má yêu nhau hơn 10 năm đó trời, tưởng mới quen hôm qua", "Cặp này đẹp. Không cần cưới vội đâu anh chị ơi cứ ở bên nhau hạnh phúc, vui vẻ thế này muốn cưới lúc nào cũng được, fan không giục đâu"...

Ông Cao Thắng âm thầm hỗ trợ về khâu ánh sáng khi Đông Nhi livestream với fan.

Ông Cao Thắng âm thầm hỗ trợ về khâu ánh sáng khi Đông Nhi livestream với fan.

Empty
Hành động nhỏ này của Ông Cao Thắng khiến dân mang phải trầm trồ.

Hành động nhỏ này của Ông Cao Thắng khiến dân mang phải trầm trồ.

Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát Đông Nhi gửi lời cám ơn bạn trai. Đáp lại Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn trao cho cô nụ hôn gió và mỉm cười hạnh phúc. Sau liveshow này, Đông Nhi đã gặp chấn thương nhỏ ở chân. Và ngay sau đó Ông Cao Thắng đã tự tay băng vết thương để mong Đông Nhi nhanh hồi phục.

Empty
Empty

Làm nghề gần 11 năm, chặng đường đi của Đông Nhi luôn có sự dõi theo của Ông Cao Thắng. Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên "The First Step". Cô thực hiện ba MV: "Ác mộng của những giấc mơ", "Gương", "Tìm anh" có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Empty
Empty
Empty

Năm 2011, họ công khai tình cảm. Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

Từ năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Nhiều lần, cả hai khiến người hâm mộ

Nhiều lần, cả hai khiến người hâm mộ "mừng hụt" khi đăng tải ảnh giống ảnh cưới. Họ cho biết đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa vội công bố vì còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành. Đông Nhi muốn sau khi lấy chồng, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link