Quỳnh Lương "Đừng làm mẹ cáu" chính thức kết hôn, đằng trai bất ngờ có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" đã tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Tiến Phát. Tuy nhiên, chia sẻ của thiếu gia Trà Vinh lại khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, Quỳnh Lương gây ấn tượng khi tay trong tay sánh đôi cùng bạn trai Tiến Phát tại một sự kiện. Tại đây, cô nhận được câu hỏi về chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh. Ngay lập tức, nữ diễn viên liền tuyên bố luôn: "Sang năm". Về phía Tiến Phát, anh chàng chỉ cười và không có thêm bất kì chia sẻ nào.

421160240_773835078110827_8575012905383073966_n-ngoisaovn-w878-h1440

Trước đó, nhiều người cũng cho rằng cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn khi có động thái tương tự nhau vào ngày 17/01 vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cách đây không lâu, Quỳnh Lương và Tiến Phát liên tục vướng tin đồn chia tay. Cụ thể, cô thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng: "Anh nghĩ em không đủ sức để cưng chiều bản thân mình sao? Thế giới này làm em tổn thương bao nhiêu, em tự bù đắp xong hết rồi". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh một cặp đôi ôm nhau tình cảm và bàn về chuyện tình yêu đôi lứa rằng: "Em cứ làm những gì em thích, tôi tự khắc bảo vệ em. Người như em cần một điểm tựa vững chắc hơn là một tình yêu mãnh liệt".

Chia sẻ với một tờ báo, Tiến Phát cho biết, hiện tại, mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Lương phát triển theo hướng tốt đẹp. Cả hai có những kế hoạch tương lai cùng nhau, chịu lắng nghe, thấu hiểu nhiều hơn và cũng bớt những mâu thuẫn không đáng có.

“Thời gian qua, chúng mình bên cạnh nhau rất vui vẻ và hạnh phúc nên tất nhiên ấn tượng về Quỳnh khá thú vị. Trong con người Quỳnh có đủ mọi tính cách, như vui vẻ, trẻ con, thấu hiểu, nhây, đôi lúc lười biếng, lúc lại rất chăm chỉ, lúc nghe lời, lúc nhõng nhẽo. Nói chung một cô gái có nhiều sắc thái và mọi thứ ở Quỳnh đều giúp mình cảm thấy vui vẻ chứ không phải khó chịu đâu. Điều khiến mình không đồng tình nhất ở Quỳnh là thường mải làm việc nên quên ăn uống thôi”, Tiến Phát nói.

anh-ngot-ngao-cua-quynh-luong-tien-phat-truoc-tin-don-ket-hon

Về việc đã kết hôn hay chưa, Tiến Phát xin giữ bí mật và nói thêm: “Chuyện gì tới sẽ tới thôi”.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát công khai hẹn hò sau khi gặp mặt trong chương trình "Người ấy là ai". Thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết, cô muốn sống đơn thuần, tìm được hạnh phúc cho riêng mình sau khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy nước mắt, làm mẹ đơn thân ở tuổi 18.

Cô chia sẻ: “Bản thân tôi tự đặt mục tiêu 20 tuổi có xe máy, 25 tuổi sở hữu đất đai nhà cửa, 30 tuổi có xe hơi. Và ở tuổi 28 tôi hầu như đã có mọi thứ, tôi hy vọng có người đàn ông đồng hành cùng mình”.

Từng đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ khi bước sang tuổi đôi mươi, sự va vấp tuổi trẻ khiến cô sớm chững chạc hơn so với bạn bè đồng lứa. Diễn viên nói cô sống mạnh mẽ, độc lập, không dựa dẫm vào ai, vì thế rất khó khăn trong việc tiến đến mối quan hệ tình cảm mới. Và sau những màn giới thiệu của Ngọc Huy – Tiến Phát – Louis Nguyễn, Quỳnh Lương quyết định trao hoa cho Tiến Phát - doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành.

Quỳnh Lương cho biết, cô đã để ý đến Tiến Phát bởi nếp sống khoa học của anh, có sự ổn định nhất. Về phía người đàn ông này, ngay từ thời điểm bước ra sân khấu, anh cũng luôn chăm chú theo sát mọi cử chỉ của Quỳnh Lương khiến cô không khỏi bất ngờ xen lẫn sự tò mò.

Tiến Phát và Quỳnh Lương có cùng hoàn cảnh, anh cũng từng đổ vỡ hôn nhân vì không tìm được tiếng nói chung với bạn đời. Hiện anh và người cũ vẫn là bạn bè bình thường và cùng thực hiện trách nhiệm chăm sóc tốt cho con chung. "Tôi tới đây tìm một nửa hạnh phúc còn lại. Thời điểm này nghĩ mình đã đủ trưởng thành để xây dựng tổ ấm một cách thật sự nghiêm túc" - Tiến Phát bày tỏ.

Quỳnh Lương từng tâm sự rằng, cô đã có khoảng thời gian đặt rất nhiều hy vọng cho người cũ nhưng điều đó cũng đã vô tình khiến cho cuộc tình đổ vỡ. Khi ở độ tuổi 18, cô không tự tin làm mẹ, mặc dù hiện tại được nhận xét là một người độc lập nhưng cô vẫn không cho rằng bản thân là một người mẹ tốt.

Sau cuộc tình tan vỡ đó, Quỳnh Lương chia sẻ, cô cũng đã có thử tìm hiểu nhiều người, nhưng chỉ có 2 mối tình chính thức và còn lại thì như cơn gió qua nhanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link