"Nam thần" Quốc Trường chính thức kết hôn, cô dâu không phải Bảo Anh, là nữ diễn viên Vbiz nổi tiếng này?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính cô dâu của Quốc Trường, nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam này.

Quốc Trường mới đây vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc vest lịch lãm, thân mật ôm eo một cô gái. Cả hai chụp trước cổng cưới kèm dòng chú thích: "Cô dâu chú rể ở đây mà khách khứa giờ chưa có ai! Chán thật sự". Dù che mặt nhưng nhiều người nhận ra đó là diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Cô diện áo dài màu xanh thanh lịch, khoe nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ cả hai bí mật kết hôn.

ac745b693925d07b8934

Dưới phần bình luận, "người tình tin đồn" của Quốc Trường là Midu ngỡ ngàng: "Ủa anh giấu chị em em đi cưới vợ à? Chị Mai Phương Thúy ơi vào xem này". Mai Phương Thúy cũng than thở: "Lúc nhậu thì thân lắm mà lấy vợ thì giấu".

Thời gian vừa qua, Quốc Trường liên tục vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh. Quốc Trường từng tiết lộ về mối quan hệ với Bảo Anh khiến ai nấy không khỏi thích thú: "Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau”. Được biết, trước đó, Quốc Trường cũng từng yêu đơn phương Bảo Anh.

Là nam diễn viên đình đám, điển trai và có khối tài sản khủng, Quốc Trường trở thành "chồng quốc dân" khiến bao cô gái crush. Thế nhưng ngoài đời, ít ai biết, "nam thần" này còn từng chia sẻ có tình cảm với Bảo Anh.

image.daidoanket.vn-images-upload-vanht-02152022-_9

Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ khi cùng đóng phim “Nhà có 5 nàng tiên” và lập tức thân thiết đến mức bạn bè, đồng nghiệp không ai là không biết. Quốc Trường nói về người bạn đặc biệt này: “Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau”.

Về phía Bảo Anh, sau tan vỡ với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ vẫn độc thân và không có nghi vấn hẹn hò với ai, ngoài Quốc Trường. Hai người thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với bạn bè và dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Bảo Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi thú nhận: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”.

Về phía Quốc Trường, anh từng nói: "9 năm trước tôi từng yêu đơn phương Bảo Anh. Khi tình cảm ấy qua đi, cảm xúc ấy bị chai sạn và đóng băng vĩnh viễn nên mãi mãi không quay lại được nữa. Giờ đây, Quốc Trường với Bảo Anh là bạn bè thân thiết, cùng nhau chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống".

Diễn viên Quốc Trường hiện sống độc thân ở biệt thự mới xây rộng hơn 300m2 trị giá khoảng 40 tỷ đồng gần khu Phú Mỹ Hưng. Quà mừng tân gia cho “bạn thân” của Bảo Anh là rất nhiều thiết bị làm bếp hiện đại, cộng với lời úp mở của nhà trai: “Đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm tương lai, đón những hạnh phúc mới và vĩnh cửu” khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc sống chung ngọt ngào của vợ chồng son sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn