Quỳnh Nga công khai thừa nhận phẫu thuật sau loạt tin đồn hẹn hò Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Nga cho biết quyết định "tu sửa" vòng 1 để tự tin hơn.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã lên tiếng thừa nhận chuyện nâng ngực để giúp bản thân tự tin hơn. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Phụ nữ hãy là chính mình! Đây cũng là câu chuyện có thật của Nga và hôm nay Nga sẽ review lại hành trình tìm lại chính mình tới cả nhà. Cách đây không lâu, mình là người trực tiếp trải nghiệm phương pháp nâng ngực đặt túi kết hợp cấy mỡ tự thân... Mặc dù thường xuyên đóng những vai khá táo bạo nhưng thực sự ngực trước của mình rất nhỏ, làm Nga mặc đồ rất tự ti về bản thân. Thay đổi lần này mình mong có thể giúp mình tự tin hơn để đón chờ những cơ hội mới trong công việc cũng như trong cuộc sống".

Empty
Trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga trở lại với hình ảnh quyến rũ gợi cảm.

Trở lại sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Nga trở lại với hình ảnh quyến rũ gợi cảm.

Trên phim, Quỳnh Nga cũng tự tin khoe vòng một căng đầy khi diện váy hai dây.

Trên phim, Quỳnh Nga cũng tự tin khoe vòng một căng đầy khi diện váy hai dây.

Trở lại với sự nghiệp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Doãn Tuấn, thời gian gần đây Quỳnh Nga góp mặt trong 2 bộ phim ăn khách như: Về nhà đi con, Sinh tử. Khoảng thời gian tham gia "Về nhà đi con", vai diễn Nhã của Quỳnh Nga lại là tuyến vai phản diện, "tiểu tam" khiến cô nàng hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

1quynh-nga3

Vì đã lường trước điều này nên Quỳnh Nga rất bình tĩnh đón nhận những bình luận khen, chê từ khán giả. Cô từng chia sẻ, khi đọc kịch bản, nhận vai bản thân cô cũng đã xác định sẽ nhận về không ít chỉ trích. Chưa kể, chính Quỳnh Nga cũng không thích tính cách của Nhã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link