Phan Như Thảo đăng ảnh năm 19 tuổi, chồng đại gia liền đòi đổi vợ

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh thời thiếu nữ, Phan Như Thảo nhận được ''cơn mưa'' lời khen từ dân mạng. Nhưng trong số đó, bất ngờ nhất là bình luận của chồng đại gia.

Cách đây ít giờ, người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh khi ở tuổi 19 hồn nhiên, ngây thơ. So với hiện tại, nhiều fan khẳng định gương mặt Phan Như Thảo không hề thay đổi quá nhiều so với thời thiếu nữ: "Bây giờ chị vẫn vậy", "Lúc nhỏ đã thấy xinh rồi nhỉ", "Xinh quá chị! Ánh mắt cười rất xinh", "Em xinh từ nhỏ, giờ là nét đẹp mặn mà hơn, chị biết và rất thích em từ khi em làm người mẫu".

Khoảnh khắc xinh đẹp thời thiếu nữ được Phan Như Thảo chia sẻ.

Khoảnh khắc xinh đẹp thời thiếu nữ được Phan Như Thảo chia sẻ.

Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An: "Có được đổi không?". Người đẹp hài hước đáp lại: "Muộn rồi, quà khuyến mãi tặng kèm vừa thức dậy mà đòi đổi?".

Không khen mà đại gia Đức An bình luận:

Không khen mà đại gia Đức An bình luận: "Có đổi được không?", ngay bên dưới hình ảnh của bà xã.

Sau khi làm vợ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị một số người đánh giá ngày càng xuống sắc. Dù đã cố gắng luyện tập nhưng cân nặng của Phan Như Thảo không giảm nhiều. Cô cho rằng một phần là do lỗi của chồng khi nấu ăn quá ngon.

Vấn đề nhan sắc của vợ, đối với đại gia Đức An cũng không phải quá quan trọng. Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Giờ mỗi lần Thảo đi spa làm đẹp, tôi đều trêu, hỏi đi làm gì. Thảo kém tôi 25 tuổi, dù có già đến mấy thì tôi vẫn già hơn, sao phải lo làm đẹp. Nhưng phụ nữ mà bạn, ai chẳng muốn giữ lại sắc vóc tuổi xuân.

Sau khi làm vợ bốn đại gia, Phan Như Thảo tăng cân nên đã đánh mất vóc dáng mảnh mai vốn có.

Sau khi làm vợ bốn đại gia, Phan Như Thảo tăng cân nên đã đánh mất vóc dáng mảnh mai vốn có.

Thảo bây giờ không còn trẻ nữa, lại sinh con cho tôi, cùng tôi chăm sóc gia đình. Tôi phụ trách nấu nướng, ép ăn Thảo nhiều nên dĩ nhiên muốn vóc dáng trở lại như xưa rất khó. Dù Thảo bây giờ cũng chịu tập tành lắm....

Có thể nhan sắc Thảo mỗi ngày một xuống nhưng tâm hồn cô ấy lúc nào cũng đẹp, nên tôi luôn yêu cô ấy hơn. Yêu một người không phải như hái hoa hồng, khi hoa héo sẽ hái đóa khác. Ở tuổi này, tôi cần tâm hồn đẹp – thứ tồn tại lâu hơn".

Trước đó, ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An bất ngờ đăng status: "Gà trống nuôi con thơ. Hãy thương yêu họ thật nhiều hơn, nhiều hơn nữa... I love you Đà Lạt 2019. Phan Như Thảo".

Đọc dòng chia sẻ này khiến nhiều người khó hiểu, bởi mới đây vợ chồng Phan Như Thảo vẫn đăng ảnh hạnh phúc, không hề có chuyện trục trặc. Và cụm từ "gà trống nuôi con" vốn dùng chỉ những người đàn ông vất vả nuôi con không có vợ.

Chồng Phan Như Thảo bất ngờ than cảnh

Chồng Phan Như Thảo bất ngờ than cảnh "gà trống nuôi con thơ".

Ngay bên dưới, Phan Như Thảo "dỗi nhẹ" chồng: "Đọc như đang tìm vợ 5". Một người còn giải thích rõ lý do đại gia Đức An bị vợ giận và khuyên chữa lại dòng trạng thái này: "Biết là ví von cho vui rồi mà không đúng lắm anh An ơi. Thường thì người ta toàn nói câu này với trường hợp vợ bỏ và vợ không còn anh chữa lại đi không nhiều kẻ có cơ hội cạnh khóe". Đáp lại, đại gia này quyết định giữ nguyên trạng thái vì: "Thôi lỡ rồi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn