Đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17 nhiễm virus corona, cô dâu Hải Phòng phải hủy đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cô gái ở Hải Phòng đã phải hủy đám cưới sau khi ngồi cùng chuyến bay với một trường hợp nhiễm virus corona.

Ngày 7/3, một cô gái sinh sống ở khu Tân Lập, phường Tân Thành, quận Dương Kinh, Hải Phòng đã phải hoãn cưới vì đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17 nhiễm dịch Covid-19.

Theo thông tin UBND thành phố Hải Phòng, trên địa bàn quận Dương Kinh, Hải Phòng có 2 người đi cùng chuyến bay VN0054 với cô gái nhiễm virus corona ở Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Hai trường hợp này được xác định là chị Đ.T.K.A (22 tuổi, ngụ khu Tân Lập, phường Tân Thành, quận Dương Kinh) và chồng sắp cưới là anh Alexander (36 tuổi, quốc tịch Anh).

Được biết, chị K.A. và bạn trai mới về quê để tổ chức đám cưới vào ngày 7/3. Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi này đã phải hủy vì liên quan đế trường hợp bệnh nhân thứ 17 nhiễm virus corona. 

Cô gái ở Hải Phòng phải hủy đám cưới vì có mặt trên cùng chuyến bay với người nhiễm Covid-.

Cô gái ở Hải Phòng phải hủy đám cưới vì có mặt trên cùng chuyến bay với người nhiễm Covid-.

Theo đó, ngay sau khi chị N.H.N được xác định nhiễm virus corona và phải cách ly thì vợ chồng chị Đ.T.K.A đã phải vào khu cách ly tập trung của thành phố Hải Phòng để theo dõi sức khỏe. Như vậy, đám cưới của cặp đôi này đã phải tạm hoãn và trong chiều 7/3 rạp cưới của chị Đ.T.K.A đã phải dỡ bỏ. 

Theo thông tin được biết, chị Đ.T.K.A cùng chồng sắp cưới đã tiếp xúc với 41 người ở các phường Bàng La, Minh Đức (quận Đồ Sơn), Tân Thành, Hòa Nghĩa, Đa Phúc (quận Dương Kinh). Hiện những người này đang được cách ly, theo dõi tại nhà.

Trước đó, để đảm bảo an toàn thì TP Hải Phòng đã thực hiện cách ly với ông N.K.T. (63 tuổi, hiện trú xã Phù Ninh, huyện Thuỷ Nguyên). Ông N.K.T. là bố nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương cũng cách ly lái xe của ông T. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn