Rắc vài hạt muối vào quả chanh rồi đặt đầu giường: Nhận lợi ích đặc biệt, không phải ai cũng biết

19:58, Thứ hai 02/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Đặt 3 quả chanh đã cắt ở đầu giường sẽ giúp thanh lọc không khí, xua đuổi năng lượng xấu trong nhà.

Chanh và muối là hai nguyên liệu hầu như nhà nào cũng có. Bạn có thể lấy 3 quả chanh và một ít muối hạt rồi đặt ở đầu giường để nhận những lợi ích bất ngờ. Cách làm rất đơn giản. Hãy dùng dao cắt quả chanh làm tư (không cắt rời các miếng chanh). Rắc muối vào giữa quả chanh. Đặt chanh vào đĩa. Sau đó, đặt đĩa chanh muối ở đầu giường hoặc gầm giường.

Giúp thanh lọc không khí

rac-muoi-vao-qua-chanh-01

Chanh có mùi thơm tự nhiên, có thể mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát, thanh lọc không khí cực tốt. Khi phòng có mùi khó chịu, bạn có thể đặt chanh trong phòng để giữ cho không khí luôn tươi mới, trong lành.

Để chanh trong phòng cũng giúp bạn hô hấp tốt hơn, mang lại cảm giác dễ chịu hơn, giúp đầu óc tỉnh táo, sảng khoái vào ngày hôm sau.

Cải thiện năng lượng xấu trong nhà

rac-muoi-vao-qua-chanh-02

Dân gian thường sử dụng chanh và muối để hấp thu nguồn năng lượng xấu, xua đuổi xui xẻo. Khi cảm thấy vận xui vây quanh, người ta thường cắt quả chanh làm tư rồi rắc muối vào giữa. Để chanh vào đĩa và rắc thêm muối xung quanh đĩa theo vòng tròn. Đặt đĩa chanh muối ở các góc trong nhà. Chanh muối được cho là có khả năng hấp thu các nguồn năng lượng xấu, giúp thu hút may mắn, tài lôc đến nhà. Khi thấy chanh bị héo úa hoặc chuyển màu đen thì đem bỏ đi. Lưu ý, phải đặt số quả chanh là số lẻ (1 hoặc 3 quả) vì số lẻ đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí.

Bạn cũng có thể trộn một ít nước chanh với nước rồi cho vào bình xịt, xịt quanh nhà, đặc biệt ở xung quanh góc nhà. Việc này cũng giúp loại bỏ năng lượng xấu, mang năng lượng tích cực vào nhà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẹo phong thủy kích thích tài lộc dưới đây.

- Đặt túi đậu đỏ dưới gối: Theo quan niệm phong thủy, hạt đậu đỏ có màu sắc đẹp mắt, tượng trưng cho may mắn. Vì vậy, đặt đậu đỏ dưới gối sẽ giúp xua đuổi xui xẻo, hóa hung thành cát, mang đến những điều tốt lành, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, tiền chảy vào nhà. Ngoài ra, hạt đậu đỏ đặt dưới gối còn được cho là có tác dụng bổ trợ cho đường tình duyên. Người độc thân sớm gặp được mối lương duyên. Vợ chồng đang gặp mâu thuẫn nhanh chóng làm lành, gia đình hòa thuận. Lưu ý, nam thì đặt 7 hạt đậu, nữ dùng 9 hạt. Nên chọn hạt căng mẩy, không sứt mẻ, sâu mọt. Cho hạt đậu vào túi gấm đỏ, đặt dưới gối, một tuần thay một lần.

rac-muoi-vao-qua-chanh-03

- Đặt đồng tiên xu cổ dưới gối: Đồng tiên xu cổ có hình tròn tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương. Ở giữa đồng tiền được đục lỗ hình vuông, tượng trưng cho đất, mang năng lượng âm. Vì vậy, đồng tiền xu cổ được coi là sự hòa hợp của trời đất, âm dương. Ngoài ra, hình dáng của đồng xu còn tượng trưng cho quẻ Thái, quẻ số 11 trong kinh dịch. Đây là quẻ mang ý nghĩa trời đất giao hòa, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm. Đặt đồng xu cổ dưới gối được cho là có thể hóa giải xung khắc, xua đuổi tà khí, cầu bình an.

Empty

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: phong thủy nhà ở