3 tuổi là máy in tiền, Rằm tháng Chạp ôm trọn tài lộc thiên hạ, chuẩn bị đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo trong dịp Rằm tháng Chạp tới đây, những con giáp này đón nhận thêm nhiều may mắn, bội thu tài lộc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, can đảm. Con giáp này năng động, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm. Bản mệnh luôn thân thiện nên có nhiều bạn bè. Quý nhân luôn ở bên cạnh sẵn sàng trợ giúp con giáp này.

tu-vi-ram-thang-chap-01

Vào Rằm tháng Chạp, tuổi Dậu tràn đầy hứng khởi với công việc. Con giáp này đón nhận nhiều điều khởi sắc. Người làm công ăn lương có cơ hội phát huy khả năng, có thể nhận được nhiệm vụ quan trọng.

Người tuổi Dậu vừa may mắn trong sự nghiệp lại có vận đào hoa vượng. Người độc thân có thể nhận được những lời tỏ tình từ đối phương. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định từ chối hay đồng ý.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp may mắn trong dịp Rằm tháng Chạp. Bản mệnh có Tam Hội nâng đỡ, giữ được tinh thần làm việc nhiệt huyết, cống hiến hết mình. Tuổi Tý không ngại bất cứ nhiệm vụ nào mà cấp trên giao phó.

tu-vi-ram-thang-chap-02

Bước vào Rằm tháng Chạp, tuổi Tý đón nhận nguồn năng lượng tích cực. Nhờ bản tính năng động, thông minh, hoạt bát, con giáp này có thể hoàn thành những công việc được giao một cách xuất sắc.

Tuổi Tý gặp nhiều may mắn, sự nghiệp mở ra con đường phát triển cực kỳ hưng thịnh. Cuối năm, bản mệnh tiếp tục bứt phá để về đích.

Tuổi Tý có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên làm gì cũng nhẹ nhàng, không cần quá lo lắng. Công việc vào tay con giáp này đều đem đến hiệu quả tốt nhờ đó tiền về như thác đổ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui mới. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc. Người làm ăn kinh doanh có thể đưa ra những giải pháp hữu hiệu, an toàn, khôn ngoan cho các vất đề trước mắt. Bản mệnh rất tự tin khi gặp các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, người làm công việc đầu tư cũng gặt hái thành quả nhất định.

tu-vi-ram-thang-chap-03

Vào dịp Rằm tháng Chạp, người làm công ăn lương cũng bận rộn không ngừng. Bản mệnh nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra trong giai đoạn trước đó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link