Ai mới xứng đáng là nữ thần tóc tém của showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - Ngẫm lại mới thấy, tóc tém không hề kém thu hút như chúng ta vẫn nghĩ đâu và ngược lại, nó còn là bí kíp để nhiều sao đẹp hơn đấy.

Dân tình vẫn hay cho rằng chỉ khi nuôi tóc dài thướt tha, các chị em mới đạt đến độ đỉnh cao nhan sắc. Nhưng trên thực tế, vẫn có nhiều cô cắt tóc tém ngắn rất ngắn vẫn dư sức khiến người đối diện điêu đứng đấy nhé. Tóc ngắn mắt bồ câu vẫn đỉnh mà!

Tóc Tiên

Empty
Empty
Empty

Sẽ không ngoa nếu nói Tóc Tiên là "nữ hoàng tóc ngắn" của Vbiz vì tính tới giờ, cô đã thử tới 1001 kiểu tóc ngắn và kiểu nào cũng hợp quá trời hợp, đặc biệt là tóc pixe, hay còn gọi dân dã là tóc tém. Có thể thấy, đây là kiểu tóc bước ngoặt, đánh dấu màn "lột xác" ngoạn mục của Tóc Tiên, sau rất nhiều năm nuôi tóc dài. Tóc tém, không chỉ cực hợp với dáng mặt dài của bà xã Touliver mà còn rất "ăn rơ" với phong cách ăn mặc phóng khoáng, hiện đại và sexy của cô nữa. Quả thật, quyết định cắt tóc với Tóc Tiên mà nói, là quyết định không thể đúng đắn hơn!

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh không chỉ sở hữu body mảnh khảnh chuẩn người mẫu mà còn có khuôn mặt cực kỳ "high fashion". Thời cắt tóc tém, trông Phí Phương Anh không hề "chọi" hoặc "trẻ trâu" mà ngược lại cực kỳ hay ho và thu hút vô cùng. Với kiểu tóc này, cô mix đồ kiểu gì cũng hợp, chẳng "sai" lất một điểm. Chỉ tiếc là giờ cô Phí chẳng còn cắt tóc pixie nữa vì đã mải chìm đắm với tóc dài nữ tính rồi. 

Empty
Empty

Minh Hằng

Ai cũng nghĩ rằng với người có style khá "bánh bèo" như Minh Hằng thì sẽ không hợp với tóc tém nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Trước đây, cô cũng từng thành công chinh phục kiểu tóc này. "Pé Heo" khi cắt tóc tém trông cá tính, năng động và có phần trẻ trung hơn nhiều. Nếu có ngày muốn quay lại với kiểu tóc này, Minh Hằng hãy cắt phần gáy cao hơn một chút để tỏa sáng hơn nhé!

Empty
Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm

Mấy năm gần đây, người ta cũng nào cũng thấy Thiều Bảo Trâm với mái tóc dài thướt tha tới nửa lưng hoặc chấm thắt lưng mà quên rằng cô từng rất xinh đẹp với kiểu tóc tém ngắn ngủn. Vốn có phong cách sexy xen lẫn cá tính, Thiều Bảo Trâm đương nhiên là hợp với kiểu tóc này và cũng khiến nhiều người (hoặc ít nhất là người có tên bắt đầu bằng chữ T.) điêu đứng đấy nhé! Đặc biệt là khi Thiều Bảo Trâm cắt tóc pixie và cắt mái ngắn ngang ngắn trên lông mày nữa thì càng đỉnh!

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn