3 con giáp kém may mắn, gặp họa tiểu nhân chọc phá trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp thì 3 con giáp này trong thời gian tới không được thuận lợi cần hết sức cẩn trọng chi tiêu và tình cảm.

Tuổi Tý

Trong 10 ngày cuối tháng cô hồn, thu nhập của những người tuổi Tý không hề khá hơn trước nhưng các khoản chi lại ồ ạt kéo đến khiến túi tiền của bản mệnh chẳng mấy chốc mà cạn kiệt.

Nhưng điều này chưa phải là điều thậm tệ nhất đối với người tuổi Tý, bởi trong khoảng thời gian này, tuổi Tý dễ gặp phải họa tiểu nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm dễ có người chen ngang vào mối quan hệ của hai bạn

Lời khuyên cho người tuổi Tý trong thời gian này là đừng vội vàng tin ai cả, không đầu tư làm ăn kinh doanh lớn. Về tình cảm bạn hãy bình tĩnh giải quyết những vướng mắc của hai người đừng nóng nảy kẻo hỏng việc.

Tuổi Tý thiếu may mắn 10 ngày tới

Tuổi Tý thiếu may mắn 10 ngày tới

Tuổi Dần

Tử vi 10 ngày cuối tháng cô hồn của người tuổi Dần có vẻ rất mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi liên tục bị kẻ tiểu nhân phá hoại hai bạn. Trong thời gian trước, con giáp này cứ ngỡ sẽ tìm được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng không ngờ lại bị những kẻ xấu bụng chia rẽ uyên ương

Trong công việc, những kẻ ghen ghét đố kỵ với bạn liên tục tìm cách gièm pha, tung tin đồn nhảm cộng thêm một chút thiếu lòng tin ở đối phương mà tuổi Dần khiến cho mối quan hệ này chực chờ trên bờ vực tan vỡ cần phải hết sức cẩn trọng.

Tuổi Dần kém may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Dần kém may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Tuất

Theo con đường vận trình sự nghiệp của của người tuổi Tuất trong tháng cô hồn khó lòng mà thuận lợi, phất lên được khi liên tục bị tiểu nhân chèn ép khiến công việc không thể nào hanh thông như ý muốn. Với những người tuổi Tuất đang làm công ăn lương phải đối mặt với cả núi công việc, khiến bản mệnh không theo kịp tiến độ đề ra trước đó, từ đó mà bị cấp trên khiển trách.

Với những người tuổi Tuất làm ăn kinh doanh, bạn nên thận trọng trong mọi quyết định của mình để không gây thất thoát tiền bạc hoặc ký kết vào hợp đồng khiến cho bạn trắng tay.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn