Rao bán bé 2 tuổi để... thử mạng eBay

13:43, Thứ năm 19/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Muốn xem cách làm việc của mạng Ebay như thế nào, thiếu nữ 19 tuổi, tên Autumn Braden đã#160; rao bán bé 2 tuổi ở Grand Rapids, bang Michigan của Mỹ. Hiện cô gái này đang bị tạm giữ để điều tra.

(Phunutoday) - Muốn xem cách làm việc của mạng Ebay như thế nào, thiếu nữ 19 tuổi, tên Autumn Braden đã  rao bán bé 2 tuổi ở Grand Rapids, bang Michigan của Mỹ. Hiện cô gái này đang bị tạm giữ để điều tra.

Sự việc được phát hiện khi Cảnh sát bang Michigan nhận được những cuộc điện thoại tố cáo của người đặt giá mua bé gái 2 tuổi này mà không thành. Người này cho rằng đây là một trò lừa bịp nên đã gọi điện cho cảnh sát. 

Theo tin trên tờ báo địa phương, cảnh sát đã xác định người phụ nữ rao bán bé gái 2 tuổi là Autumn Braden ở Grand Rapids, bang Michigan của Mỹ. Người phụ nữ này được thuê để trông nom bé gái hai tuổi.

 

Tại cơ quan điều tra, Autumn Braden khai nhận rằng cô không hề có ý định bán cô bé mà cô làm vậy để xem mạng điện tử eBay làm việc như thế nào. Cô không ngờ sự việc lại trở nên nghiêm trọng như vậy. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó, cũng trên mạng eBay một bé trai 7 tháng tuổi người miền nam nước Đức cũng bị chính cha mẹ em đăng tải quảng cáo trên trang đấu giá eBay, rao bán con với giá 1 euro (1,57 USD).

Bà mẹ 23 tuổi của cậu khẳng định quảng cáo chỉ là chuyện đùa. Tuy nhiên, các nhà chức trách vẫn phát động một cuộc điều tra xem liệu người mẹ và ông bố 24 tuổi có phạm tội buôn bán trẻ em hay không.
 
Dù số tiền được rao bán 1 euro vô cùng ít ỏi nhưng chưa có ai nhận nuôi cậu bé sau khi quảng cáo được đăng tải khoảng 2 tiếng 30 phút trên eBay.
  • Linh Ngân (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc