Vbiz 20/12: Hotgirl Sam lên tiếng trước nghi vấn yêu Trường Giang, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' dư luận sau loạt ồn ào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, phía hotgirl Sam đã chính thức lên tiếng trước nghi vấn yêu Trường Giang. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' sâu cay những "ai dựng chuyện" khiến không ít người 'sốc'.

vbiz.phunutoday.vn
Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin đồn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam. Nguồn cơn của mọi tin đồn do thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện chung như trước. Đồng thời, Sam còn bất ngờ đăng ảnh ngọt ngào với Trường Giang cùng dòng trạng thái ẩn ý khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở. Mới đây, phía hotgirl Sam cũng lên tiếng sau thời gian loạt tin đồn này râm ran trong dư luận. Quản lý của Sam khẳng định: “Sam hiện vẫn độc thân, cô ấy chỉ xem Trường Giang như đồng nghiệp, người anh thân thiết sau khi hợp tác ăn ý trong phim Siêu sao siêu ngố. Những hình ảnh được tung trên mạng chỉ là khoảnh khắc hậu trường vui vẻ của hai anh em, mọi người không nên suy đoán lung tung làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của những người liên quan”. 
vbiz2.phunutoday.vn
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái khiến không ít người 'sốc'. "Chiều đi học về tự nhiên bé được quà Noel sớm... bé ứ thích đâu... ngày nào cũng thế cơ bà già Noel ơi… Bé thích màu hồng, bé ghét giả dối, bé yêu ai yêu bé, bé ghét ai dựng chuyện bé, bé để đó có ngày bé đánh..." - người đẹp viết. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang viết status nửa đùa nửa thật để dằn mặt những người nào thích dựng chuyện cho cô bởi thời gian này, tuy đang hạnh phúc bên Kim Lý song cô vẫn vướng phải không ít đồn đại. 
vbiz1.phunutoday.vn
 Con đường sự nghiệp với Phú Đôn khá thành công nhưng tình duyên của nam diễn viên lại khá lận đận. Được biết, Phú Đôn lấy voewj khá muộn ở tuổi ngoài 40. Vợ Phú Đôn kém anh 25 tuổi song giữa hai vơ chồng anh không hề có khoảng cách. Nam nghệ sĩ chức bố lần 2 cách đây 2 năm, tức là khi 55 tuổi. Con trai lớn của anh cũng mới bước sang tuổi 12. Theo nam nghệ sĩ, ở tuổi này cũng được gọi là lớn tuổi rồi nên trời cho mụn con nào thì mình nhận mụn nấy, cho nữa thì tôi vẫn cứ nhận. "Do tính chất công việc của bà xã phải đều đặn đến nơi làm việc hơn mình, trong khi ngoài những lúc đi diễn tôi có thể ở nhà nên tôi cũng chủ động trong việc đỡ đần vợ chăm sóc con cái. Tôi cũng biết nấu cháo với quấy bột mặc dù cũng hay bị vợ chê là “hôm loãng, hôm đặc”" - Phú Đôn chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.
v3biz.phunutoday.vn
 Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Dương Yến Ngọc gây chú ý với giới truyền thông khi xuất hiện cùng một người đàn ông 'lạ mặt'. Nhiều người cho rằng, đây là bạn trai tin đồn mà Dương Yến Ngọc đã úp mở bấy lâu nay. Trên trang cá nhân, Dương yến Ngọc đăng ảnh gục đầu bên bạn trai trong sự kiện và cho biết ‘Người ấy đã hứa sẽ không buông tay em’. Tuy vậy khi được hỏi thông tin về bạn trai, Dương Yến Ngọc từ chối trả lời. Người đẹp cho biết, cô đã vướng nhiều ồn ào về đời tư nên giờ đây muốn giữ lại cho riêng mình. Khi nào mối quan hệ bền chặt, cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trước đó, Dương Yến Ngọc đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, cựu người mẫu cẩn trọng, dè chừng trong tình yêu.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn