Ngọc Lan thông báo tạm dừng công việc nhưng gây bất ngờ nhất vẫn là lý do

( PHUNUTODAY ) - Theo Ngọc Lan chia sẻ bản thân cô đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để uốn nắn con trai trong khoảng thời gian Louis lên ba.

Sau khi chia tay Thanh Bình, nữ diễn viên Ngọc Lan đảm nhận trách nhiệm nuôi con. Vốn là người bận rộn với lịch đi diễn, thiếu kiên nhân lại không giỏi nấu ăn, nữ diễn viên từng khiến nhiều người lo lắng về việc sẽ chăm sóc tốt cho bé Louis. Tuy nhiên để đảm bảo việc chăm con tốt nhất, Ngọc Lan đã quyết định nghỉ làm nửa năm để uốn nắn con, tiết chế bình tĩnh hơn khi giải thích cho bé và tìm một bà vú giỏi nấu ăn.

4ngoc-lan

Mới đây nhất, chia sẻ về những thay đổi tích cực của bản thân, Ngọc Lan viết: "Dạy con ở tuổi lên 3 là 1 công trình đấy các mẹ ạ. Hôm nay mình tương đối hãnh diện và tự hào khi Louis muốn xin gì thì cũng: Mẹ ơi vui lòng cho Louis... có được không?, còn khi trả lời thì lúc có dạ lúc không (sẽ điều chỉnh dần), về nhà và ra khỏi nhà biết khoanh tay thưa, hôm nay cũng đã thôi không đòi mẹ bằng câu thần chú: Mẹ mà... nữa, đi ngủ là biết tự về phòng riêng và bai mẹ, uống sữa xong tự biết cầm ly bỏ lên kệ bếp chỗ rửa chén, răng thì quá sạch bóng vì đánh răng ngày 2 lần, 1 ngày chỉ được xem TV 20-30 phút lúc uống sữa và tự biết tắt TV khi bà bảo tới giờ ngủ và còn vô số những điều khác nữa.

Mình biết những điều này các bạn nhỏ khác cũng đều làm được, nhưng với 1 người nổi tiếng vì làm mẹ dở như mình thì những điều con mình làm được mình rất tự hào. Và điều thành công của mình là mình có thể bình tĩnh nghiêm khắc và giải thích với con cả tiếng đồng hồ (mình vốn dĩ là đứa không kiên nhẫn)".

4ngoc-lan1

Đồng thời nữ diễn viên tâm sự thêm: "Mình sẽ tập thêm cho con biết tự rửa ly khi uống sữa và nước xong, sau đó sẽ là rửa ly phụ mẹ, khi nào làm được mình sẽ quay clip cho mọi người xem".

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đã vô cùng lo lắng khi con trai nổi mẩn đỏ nhiều nơi trên cơ thể với dòng trạng thái: "Thật sự là rất tức giận". Theo đó, Ngọc Lan cho biết bé Louis bị muỗi đốt dẫn đến những vết sưng vù.

4ngoc-lan3

Với dòng chia sẻ này của Ngọc Lan, không ít dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang ngầm hờn trách chồng cũ – Thanh Bình. Bởi lẽ những ngày qua, cậu bé được bố dành thời gian chăm sóc. Trên trang cá nhân, Thanh Bình cũng cập nhật liên tục khoảnh khắc bình yên bên con trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn