Riêng áo sơ mi blouse Lisa có cả chục kiểu vô cùng xinh yêu, chị em học theo để mặc đẹp ngày Hè

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng chính là lý do, nếu chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi/blouse thật xinh, phong cách chị em chắc chắn sẽ được nâng tầm.

Vào mùa Hè thì item quan trọng nhất không gì khác chính là áo sơ mi/blouse.Nếu chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi/blouse thật xinh, phong cách chị em chắc chắn sẽ được nâng tầm. Để cập nhật cho tủ đồ những chiếc áo blouse đẹp tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể học Lisa – nàng "búp bê sống" có loạt kiểu áo sơ mi/blouse xinh ngây ngất.

Empty

Mẫu áo blouse kẻ sọc, cổ buộc nơ này của Lisa quá sức ngọt ngào, yêu kiều. Không quá khó để tìm áo kẻ sọc cũng toát lên vẻ ngọt ngào, đài các từa tựa như áo của Lisa. Vậy nên khi đi mua sắm, nếu bắt gặp thiết kế gần giống thì bạn cũng đừng ngại rút hầu bao nhé!

Empty

Mẫu áo blouse hoa nhí của Lisa vừa nổi bật, rực rỡ lại chẳng kém phần trang nhã. Để vẻ ngoài càng thêm bắt mắt, Lisa đã diện mẫu áo này với quần âu mang tông màu vàng rực rỡ. 

Empty

Áo blouse trắng cổ vuông diện theo cách đơn giản như của Lisa, mix cùng quần jeans đen basic thì vẻ ngoài vẫn siêu xinh xắn, chanh sả. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc còn rất dễ mặc, dễ đẹp. Nhìn Lisa thì bạn sẽ thấy, với một chiếc áo kẻ sọc phiên bản tối giản nhất, chỉ cần mix với quần jeans rồi sơ vin là vẻ ngoài đã sành điệu khỏi chê.

Empty

Mẫu áo sơ mi tay bồng, họa tiết hoa nhí của Lisa toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung và có chút gì đó cổ điển. Mix cùng quần jeans đơn giản, kiểu tóc như búp bê, Lisa thật khiến netizen phải rung động với vẻ ngoài quá sức xinh xắn.

Empty

Mẫu áo trắng nhấn nhá bèo nhún mang phong cách cổ điển. Mix mẫu áo đậm chất "Hoàng gia" với quần jeans đã giúp mỹ nhân nhà Black Pink có được nét trẻ trung, bụi bặm chứ không bị "dừ" chút nào.

Empty

Những chiếc áo sơ mi trắng thì luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, thậm chí là sang chảnh ngút ngàn cho người diện, chị em nhất định nên sắm sửa nhiều phiên bản áo blouse/sơ mi trắng. 

Empty

Diện mẫu áo siêu bèo nhún nhưng Lisa trông chẳng hề sến mà chỉ sang chảnh trở lên.

Empty

Với mẫu áo đã nổi bật thế này thì cô nàng chỉ cần mix với quần jeans thôi là đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link