Mai Phương Thúy bất ngờ thừa nhận luôn lựa chọn sai lầm sau khi gọi Noo Phước Thịnh là "chồng"

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý là cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn khiến cộng đồng mạng được dịp ghen tị khi gửi tin nhắn cực ngọt ngào cho Noo Phước Thịnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ đầy tâm trạng: "I have been wrong all my life…" (tạm dịch: Tôi đã sai lầm trong suốt cuộc đời này). Dòng trạng thái tâm trạng của Mai Phương Thúy khiến công chúng tò mò, không biết nàng hậu đang muốn nói tới bản thân hay nói về ai.

mai--phuong-thuy 1

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Đôi khi cô chia sẻ trạng thái buồn về chuyện tình yêu khiến dân tình tò mò và suy luận. Điều đáng nói, trước đó Mai Phương Thúy còn khiến cộng đồng mạng được dịp ghen tị khi gửi tin nhắn cực tình cảm cho Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn tin nhắn với Mai Phương Thuý. Có thể nói chỉ thông qua vài dòng ngắn ngủi cũng đủ hiểu tình cảm của hai bên ngọt ngào như thế nào. Anh gọi nàng hậu là 'vợ' và cho biết thương cô nhất. Anh viết: "Tôi thương vợ nhất... Vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như vầy. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên 'Chuyển khoản'." Trong đoạn tin nhắn, Mai Phương Thúy nói rằng rất xin lỗi Noo Phước Thịnh vì một điều gì đó và không bao giờ muốn anh buồn bã lo lắng. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, anh không ngại khẳng định: "Tầm này cưới xin chỉ là thủ tục!".

mai--phuong-thuy 2

Mới đây, nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi. Nói về ước mơ của mình, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link