Nhiều chàng theo đuổi chưa phải là "ghê", 3 cung hoàng đạo này vô cùng được lòng hội "hảo tỷ muội"

( PHUNUTODAY ) - Cứ bảo phái nữ hay tị hiềm, khó kết thân nhưng lầm rồi nhé, đây là 3 cung hoàng đạo rất được lòng hội chị em đấy!

Bạch Dương

Cô gái Bạch Dương là người năng nổ, hoạt ngôn và cũng ưa... tám chuyện. Khi mới gặp, nhiều người có thể rất e ngại trước cung hoàng đạo này vì cô nàng thuộc tuýp ăn to, nói lớn, luôn chân luôn tay. Trông thế thôi, thực chất Bạch Dương rất tốt bụng, thật thà và tính cách cũng thẳng thắn, không thích xu nịnh. Cô nàng gặp chuyện gì không phải sẽ sẵn sàng lên tiếng nhắc nhở, góp ý.

bachduong

Các nàng Bạch Dương có thể gay gắt với ai đó nhưng giải quyết xong rắc rối sẽ quên đi ngay, lại tay bắt mặt mừng với họ chứ không hề để bụng. Là bạn của cung này thì Bạch Dương sẽ tốt bụng hết mình, sẽ luôn đứng ra bảo vệ khi bạn gặp khó khăn.Các bạn có công nhận như vậy không?

Nhân Mã

Cô nàng Nhân Mã tình tình hoạt bát, nhanh nhẹn, miệng nói tay làm. Đối với các chàng trai, nàng ấy không muốn làm bánh bèo dựa dẫm, rất quyết đoán và mạnh mẽ. Vì thế, Nhân Mã có kha khá nhiều bạn thân là con trai.

nhanma

Dĩ nhiên, cung hoàng đạo này cũng là hảo muội, hảo tỷ với phái nữ bởi sự nhiệt tình và chơi hết mình của Nhân Mã. Cô gái thuộc cung Nhân Mã rất hào phóng, thi thoảng nổi hứng lại tụ tập các bà "buôn dưa lê", đãi cả hội một bữa ngon. Cô gái ấy cứ xuất hiện ở đâu là rộn ràng, tíu tít ở đấy.

Bảo Bình

Bảo Bình là các cô gái có cá tính riêng, sống theo cảm xúc của bản thân, dám theo đuổi những gì mình muốn. Cô nàng này chằng bao giờ gò ép bản thân làm điều gì đó chỉ vì mọi người khuyên như vậy, mà sẽ nghe và tin theo lựa chọn của mình.

baobinh_

Bảo Bình cũng chẳng bao giờ gây áp lực cho người khác mà chỉ luôn cổ vũ động viên và giúp đỡ bạn bè hãy cố gắng. Đối với cung hoàng đạo này, ai tốt thì Bảo Bình chơi lại cực tốt, cực quan tâm và tôn trọng. Ngược lại, người nào đối xử tệ, bạn ấy sẽ ngó lơ cho mà xem. Đấy đấy, Bảo Bình chính là kiểu yêu ghét rõ ràng. Bạn không ưa tôi thì tôi cũng chẳng việc gì để dây dưa với bạn cả. Chúng ta không thuộc về nhau!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn