Rò rỉ tin nhắn "nhạy cảm" của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau ồn ào yêu Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh, cộng đồng mạng phát hiện ra đoạn tin nhắn của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận, Bùi Tiến Dũng và nữ ca sĩ Bảo Anh có mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, ngay khi chàng thủ môn vừa từ Jordan thi đấu trở về, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã có mặt ở Hà Nội, đi chơi cùng quản lí của Bùi Tiến Dũng cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam. Được biết, có mặt tại buổi hẹn hò cafe này còn có bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Empty

Mặc dù quản lí của Bảo Anh cho rằng: "Tin đồn chỉ là tin đồn" nhưng vẫn không dừng được sự tò mò của cư dân mạng khi quyết vào cuộc tìm thêm nhiều bằng chứng hẹn hò của hai sao Việt này.

Phía Bùi Tiến Dũng vẫn giữ im lặng trước thông tin này. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, chàng thủ môn lại nhắn tin cho quản lí trước phản ứng quá dữ dội của cư dân mạng với nội dung, "Xin lỗi chị. Trong team em là thằng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận có ghét gì em không?”. Quản lí của anh cũng đã nhắn lại rằng: “Quan trọng vẫn là chúng ta đối với nhau như thế nào. Đau lòng nhất không phải là việc mình nghe mọi người chửi mình. Mình chỉ đau lòng khi người thân của mình phải suy nghĩ”.

Được biết, nguồn tin Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh hẹn hò xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. Mới dừng ở mức tin đồn, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng quản lý của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh khá thân thiết. Thậm chí, hai người còn thường xuyên bình luận qua lại.

Empty

Bảo Anh sinh năm 1992, Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, nếu cặp đôi đang hẹn hò thì xin chúc mừng, showbiz đã có một chuyện tình chị em hết sức chấn động./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link