Rơi nước mắt về quá khứ nghèo khổ, thiếu tình yêu của nhạc sĩ Minh Khang, chồng Thúy Hạnh

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Thúy Hạnh thổ lộ, cô từng mang tiếng lấy chồng nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt và đã gắn bó với nhau hơn 12 năm, nhạc sĩ Minh Khang và Thúy Hạnh đã lần đầu tiên cùng chia sẻ về những sóng gió khi đến với nhau. Trong chương trình Là vợ phải thế phát sóng tối 17/07 vừa qua, cựu người mẫu đã trải lòng về việc từng bị cho là lấy Minh Khang vì tiền. Trong khi đó, cả hai đến với nhau lúc còn trắng tay.

minhkhangthuyhanh1

Minh Khang và Thúy Hạnh lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi mới kết hôn. 

Nhạc sĩ gặp Thúy Hạnh lần đầu khi tham gia từ thiện cùng ca sĩ Đăng Khôi tại Hà Nội. Tác giả ca khúc "Đứa bé" nhanh chóng phải lòng cô người mẫu xinh đẹp. Anh từng viết ca khúc "Khóc mùa đông Hà Nội" rồi hát tặng cô qua điện thoại khiến người đẹp xiêu lòng.

Khi quyết định tiến đến hôn nhân, Minh Khang vẫn còn là chàng nhạc sĩ nghèo, lại sớm mồ côi. Thúy Hạnh chia sẻ, có rất nhiều lời đồn đoán rằng, cô lấy Minh Khang vì tiền nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Để tổ chức hôn lễ, nam nhạc sĩ đã phải vay mượn bạn 60 triệu đồng. Ngày rước dâu, nhà trai chỉ có Minh Khang, người cậu và vài người bạn đi cùng. Vì thiếu thốn tình thương nên anh luôn muốn bù đắp tất cả cho vợ.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về vật chất. Họ phải thuê nhà trọ sống. Sau đó, Thúy Hạnh quyết định mượn sổ đỏ của bố mẹ để vay tiền mua một căn hộ chung cư. Có thời gian, cựu người mẫu không khỏi xót xa khi thấy chồng vùi mình trong phòng thu để làm việc, kiếm tiền trả nợ căn hộ. Thúy Hạnh từng bị dọa sinh non vì leo bộ 11 tầng lên giám sát căn hộ họ mua. Đến khi cô con gái tròn hai tuổi, họ vẫn còn rất khó khăn. Minh Khang ngậm ngùi nhớ những lúc phải moi tiền trong heo đất của con để đi chợ mua thức ăn. 

minhkhangthuyhanh3

Nhạc sĩ Minh Khang và Cựu người mẫu Thúy Hạnh là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Trải qua nhiều sóng gió, Thúy Hạnh nhận định chồng mình không giàu nhưng lại là một đại gia về tình cảm. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. Cựu người mẫu cho rằng tiền không thể quyết định hạnh phúc gia đình nên hai vợ chồng luôn chủ trương xem mọi thứ nhẹ nhàng đi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn