Điểm danh top 10 mỹ nhân Việt mặc đẹp, cuốn hút nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Phạm Hương... là những mỹ nhân nổi bật với gu thời trang ấn tượng tuần qua

angela

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh diện váy cắt khoét táo bạo, trang điểm như một nữ hoàng Ai Cập, sexy nhưng không kém phần quyến rũ.

huyen-my2-1649-1500173931

Á hậu Huyền My ngày càng quyến rũ khi khoe trọn vòng 1 sexy trước ống kính.

huyen-my1-6827-1500173931

Trên sàn diễn, Huyền My còn toả sáng với vai trò vedette.

ngoc-han

Tối 12/7, Ngọc Hân được mời làm MC trong đêm nghệ thuật 'Thắm tình hữu nghị Việt - Nga', sự kiện hướng tới kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Cách mạng Tháng 10 Nga.

ngoc-han2

Cô đã tự thiết kế hai bộ áo dài có in những họa tiết đặc trưng cho nước Nga, đặc biệt chiếc mấn gợi nhớ đến hình ảnh mũ đội đầu trong trang phục dân tộc ở xứ sở bạch dương.

mau-thuy

Mâu Thủy khoe chân dài với đầm xẻ cao. Sau khi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2017, cô đầu tư hơn cho hình ảnh cũng như những lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

linh-nga

Linh Nga tái xuất showbiz sau khi công khai ảnh tình cảm với bạn trai đại gia. Chim công làng múa điệu đà với thiết kế váy dạ hội họa tiết hoa bay bổng.

pham-huong

Phạm Hương diện bộ đầm trắng cổ điển sang trọng do thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện. Cô mặc theo phong cách của công nương Kate Middleton của hoàng gia Anh.

thu-thao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cuốn hút khi diện đầm lệch vai màu trắng của Lê Thanh Hòa.

toc-tien

Tóc Tiên - nữ đại sứ của Ruco International Clinic là một trong những mỹ nhân gây chú ý tại sự kiện.

thnah -hang

Thanh Hằng trông rất 'chất' với quần jeans xắn gấu, áo thun phối vest họa tiết thổ cẩm lạ mắt kết hợp những phụ kiện hàng hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link