Bằng Kiều xóa hết ảnh Dương Mỹ Linh chuẩn bị 'tái hợp' vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau khi Dương Mỹ Linh xác nhận chia tay với Bằng Kiều, anh đã xóa hết hình của cô trên trang cá nhân. Thay vào đó, Bằng Kiều chỉ giữ ảnh của vợ cũ.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Cả hai chính thức yêu nhau từ năm 2014, thế nhưng mới đây Dương Mỹ Linh bất ngờ tuyên bố cô và Bằng Kiều đã chính thức chia tay do không hợp nhau về tính cách cũng như đã "hết duyên".

bang kieu duong my linh (2)

 

Trên facebook của Bằng Kiều, anh không còn lưu giữ một tấm ảnh nào giữa anh và Dương Mỹ Linh. Thay vào đó là những chia sẻ về cuộc sống hằng ngày cũng như công việc của mình. Đến thời điểm hiện tại, Bằng Kiều vẫn giữ im lặng trước sự việc ồn ào giữa anh và Dương Mỹ Linh. Anh không chia sẻ gì thêm hay giải thích về lí do dẫn đến anh và Dương Mỹ Linh “đường ai nấy đi”.

bang kieu duong my linh (15)

 

Trước đó, khi còn mặn nồng, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau. Bằng Kiều không hề ngại đăng tải những khoảnh khắc riêng tư cũng như khi Mỹ Linh ở bên ba con trai của mình. Dư luận dành nhiều tình cảm cho cặp đôi cũng chính vì Mỹ Linh yêu thương 3 cậu con trai của Bằng Kiều và ngược lại cô cũng có sự thân thiết của 3 cậu chàng.

bang kieu duong my linh (17)

 

Vừa mới đây, đạo diễn Ngọc Thụy - bạn của Dương Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái có đánh dấu Dương Mỹ Linh:

"Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view. Em đây không gì giỏi, chỉ giỏi là im lặng và bước qua... nhưng lỡ mà bụng em nó bể ... em bể ra hết thì 2 anh chị không biết có dám nhìn ai không ạ? ... Đúng là có tài thì có tật ... mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài ...".

bang kieu duong my linh (3)

 

Đặc biệt, trong phần trả lời bình luận của bạn bè, nam đạo diễn này bất ngờ tiết lộ: "Nếu khi bạn là phụ nữ... chồng mình lừa gạt mình, và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?". Chia sẻ này khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh?

Trước đó, Bằng Kiều và vợ cũ cũng đã “tái hợp” lại với nhau để mang lại niềm vui cho các con. Dù đã ly hôn nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng hướng đến những điều tốt đẹp dành cho con cái của mình.

bang kieu duong my linh (16)

 Bằng Kiều và vợ cũ cùng các con

Hiện tại trên facebook cá nhân của Bằng Kiều chỉ còn hình ảnh của vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Nhiều người nghi ngờ rằng có thể Bằng Kiều và vợ cũ sẽ tái hợp?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link