Những điều Kim Lý làm được cho Hà Hồ mà không một người tình đại gia nào có thể làm được

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý "chia tay" cùng nhìn lại những gì "Nữ hoàng giải trí" nhận được khi yêu Kim Lý.

Chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần đầu gây chú ý khi cả hai cùng nhau đi du lịch tại San Francisco (Mỹ) vào giữa tháng 7. Sau đó, tháng 11, cả 2 cùng con trai Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi Thụy Điển cùng nhau. Kể  từ đó, cặp đôi liên tục lộ hình thân mật, Kim Lý cũng không ít lần bày tỏ sự nhớ nhung dành cho nữ ca sĩ. Ngày 13/10 năm ngoái, tức sinh nhật nam diễn viên Kim Lý Hồ Ngọc Hà đã công khai ảnh hôn má đồng nghiệp, kèm theo một lời chúc anh luôn vui vẻ. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận "Thank you em yêu. Anh yêu em rất nhiều". Đây được coi là hành động công khai chuyện tình cảm của hai người. 

Hồ Ngọc Hà công khai thân mật với Kim Lý trong ngày sinh anh vào tháng 10 năm ngoái.

Hồ Ngọc Hà công khai thân mật với Kim Lý trong ngày sinh anh vào tháng 10 năm ngoái.

Với mối quan hệ với Kim Lý, Hà Hồ nhận được từ đối phương rất nhiều thứ mà những người đàn ông trước như Cường Đô la hay Chu Đăng Khoa không thể mang lại.

Sự cân xứng về ngoại hình

Với chiều cao 1,72m, việc Hồ Ngọc Hà mang giày búp bê nhưng vẫn chênh lệch chiều cao với người cũ là chuyện thường xuyên xảy ra. Thậm chí, khi đi bên cạnh người đó, cô chẳng khác gì một người khổng lồ. Việc thể hiện những cử chỉ tình cảm cũng trở nên khó khăn và có phần gượng gạo như lần người cũ bế Hà Hồ lên xe.

04_HO_NGOC_HA__KIM_LY_1

Thế nhưng với Kim Lý, mọi chuyện trở nên dễ dàng. Sở hữu chiều cao khủng cùng cơ thể rắn chắc, ở bên bất cứ người phụ nữ nào, nam diễn viên cũng có thể là cây tùng, cây bách. Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Đi cạnh anh, nữ ca sĩ có thể thoải mái diện giày cao mà không phải băn khoăn về sự so sánh của những người xung quanh.

hongochakimly-15-4223-1525661817

Đó là chưa kể đến chuyện anh và cô cùng hoạt động trong làng giải trí. Họ có nhiều cơ hội để đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Lẽ dĩ nhiên, khi bắt đầu, cả hai cũng vấp phải những hồ nghi từ phía công chúng nhưng sau đó, nhìn cách họ quan tâm nhau, ai cũng nhận ra hai trái tim đã hướng về nhau thật sự.

Không mang tiếng yêu vì tiền

Từ trước đến nay, những người đàn ông Hà Hồ yêu đều có nhiều tiền. Dù những gì công chúng được thấy chỉ là con số thống kê chưa đầy đủ nhưng bao nhiêu đó là đủ để họ gắn cho người cũ của Hồ Ngọc Hà cái mác "đại gia". Chưa kể trong suốt thời gian yêu nhau, những món quà hàng chục tỷ họ dành tặng cô cũng góp phần giúp đám đông mạnh mẽ khẳng định lại về sự giàu có đó. Còn Hà Hồ, dù là một nghệ sĩ hoạt động rất nghiêm túc và chăm chỉ nhưng tài sản làm ra vẫn chưa thể sánh với những con số khổng lồ. Cứ như thế, bao nhiêu năm cô vẫn bị gọi là "chân dài" bên cạnh những đại gia. Không ít lần, Hà Hồ đã lên báo nói về chuyện này, cô cũng cố gắng hết sức để chứng minh sự độc lập về mặt kinh tế nhưng có thế nào đi chăng nữa, đám đông vẫn mặc định mối quan hệ của họ đang dựa trên tiền.

nhung-diem-khac-biet-hoan-toan-cua-kim-ly-so-voi-cac-nguoi-tinh-truoc-day-cua-ho-ngoc-ha-ly4-1504539207-width600height400

Với Kim Lý, chuyện đó chưa xảy ra vì chuyện tài chính của anh bây giờ vẫn là một con số bí ẩn. Anh giàu hay không, chẳng ai biết. Hai người đã tặng nhau những gì, chẳng ai hay. Sự kín tiếng của anh giúp tình yêu của họ đến bây giờ chưa bị đám đông nhuốm màu tiền bạc.

photo1522155215930-15221552159312091028277

Bến đỗ an toàn

Yêu Cường Đôla, Hà Hồ phải đối mặt với rất nhiều đồn thổi. Có đôi khi, cô cần anh lên tiếng để bảo vệ nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng đến đáng sợ. Điều đó ít nhiều khiến cô bị tổn thương.

Yêu Khoa Kim Cương, cô lại bị gọi là hồ ly xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Dù người đàn ông này đã lên tiếng bênh vực cô trên báo chí nhưng lời của anh chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa. Có thể nói, trong cuộc tình này, ngoài vật chất, Hà Hồ đã mất quá nhiều.

Cô bị ghét, bị chửi bới bằng những lời lẽ nặng nề nhất. Thậm chí, đám đông còn đoàn kết lại để tẩy chay những mặt hàng cô nhận làm đại sứ thương hiệu. Chuyện ồn ào này cho đến khi cả hai chia tay cũng chỉ mới giảm đi chứ chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Trong khi đó, Kim Lý dường như là một bến đỗ an toàn. Một người bạn thân thiết với Kim đã nói rằng, Kim yêu ai cũng muốn kết hôn và sinh con. Có lẽ trong chuyện với Hà Hồ anh vẫn giữ nguyên quan điểm đó nên mới quyết định đưa cô về nhà và giới thiệu với những người trong gia đình.

Hồ Ngọc hà chụp cùng mẹ Kim Lý tại Thụy Điển.

Hồ Ngọc hà chụp cùng mẹ Kim Lý tại Thụy Điển.

Với tình yêu, Kim Lý còn là người rất vì đối phương. Anh nói rằng là đàn ông thì nên luôn đứng đằng sau để bảo vệ cô gái của mình: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

ho-ngoc-ha-kim-ly-yeu-tham-vi-so-noi-truoc-buoc-khong-qua-2017-11-13-05-35_0_0

Chỉ với câu nói đó, Kim Lý đã trở thành mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp. Có một chỗ dựa vững chắc như vậy, Hà Hồ đâu cần phải tỏ ra mạnh mẽ như cô vẫn làm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn