Rợn người cuộc thi thổi gián vào miệng đối phương

11:00, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc thi kỳ lạ thổi gián vào miệng đối phương ở Nhật Bản khiến không ít người cảm thấy ghê rợn khi chứng kiến.

Một đoạn video quay cảnh hai cô gái xinh đẹp tham gia cuộc thi thổi gián vào miệng đối phương đăng trên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Xem clip cuộc thi thổi gián vào miệng đối phương.

Luật chơi rất đơn giản, hai cô gái ngậm vào hai đầu của một chiếc ống trong suốt và không được phép rời miệng ra cho đến khi chiến thắng. Ở giữa là một con gián, hai cô gái sẽ dùng lực thổi để đẩy con gián vào phía đầu bên kia, tức là cố gắng để con gián “chui tọt” vào miệng đối phương.

Tất cả những người chứng kiến tại cuộc thi đều cảm thấy ghê rợn khi con gián chui vào miệng một trong hai người. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người hào hứng với cuộc thi này.

Mô tả ảnh.
Hai cô gái xinh đẹp hào hứng với cuộc thi kỳ quái này.

Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính thức cuộc thi đo dơn vị nào tổ chức và nhằm mục đích gì, với cơ cấu giải thưởng ra sao mà lại có thể thu hút được hai cô gái xinh đẹp cùng tham gia nhiệt tình.

Kỳ quặc cuộc thi hôn với đủ tư thế “quái đản”
Kỳ quặc cuộc thi hôn với đủ tư thế “quái đản”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một cuộc thi hôn với đủ tư thế kỳ quặc vừa được diễn ra hôm 1/5 tại Vân Nam, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

 

Kỳ lạ cuộc thi bơi dành cho những chú heo
Kỳ lạ cuộc thi bơi dành cho những chú heo
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc thi bơi dành cho những chú heo được tổ chức ở Trung Quốc hôm 1/5 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và truyền thông quốc tế.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm