Rợn người lời khai kẻ giết vợ, xả nước cho ngạt con 10 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cố gắng níu kéo tình cảm của vợ bất thành, người chồng vũ phu bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong, quấn con bằng khăn rồi xả nước.

Ngày 6/10, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một nhà nghỉ trên đường Hoàng Dư Khương (quận 10, TP. HCM). Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên tại nhà nghỉ đã trình báo cơ quan chức năng. 

Chân dung Nguyễn Văn Anh tại cơ quan điều tra
Chân dung Nguyễn Văn Anh tại cơ quan điều tra.

Quá trình điều tra, ngày 7/10, cơ quan công an quận 10 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ngụ Đồng Nai) để điều tra về tội Giết người. Đau đơn hơn, nạn nhân của Anh lại chính là vợ y chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi). 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Anh khai nhận, sau khi kết hôn với chị Trần Đình Phương Linh thì sinh hạ được cháu Như Ý (10 tháng tuổi). Cả gia đình nhỏ sống tại Biên Hòa được một thời gian thì Anh nảy sinh nghi ngờ vợ “qua lại” với người đàn ông khác. 

 Bức xúc vì bị chồng nghi ngờ, chị Linh đã cùng con gái chuyển về với mẹ đẻ để sinh sống tại quận 10 (TP. HCM) mặc cho Anh van xin nối lại tình cũ. Biết không thay đổi quyết định của vợ, Anh rủ vợ cùng con gái đến một nhà nghỉ trên quận 10 để nói chuyện. Tại đây, dù anh đã nhiều lần khuyên răn vợ quay lại để cùng chăm sóc con nhưng chị Linh chỉ tập trung nhắn tin điện thoại, bỏ ngoài tai lời nói của chồng. 

Trong cơn cuồng điên, gã chồng vũ phu đã bất ngờ rút dao ra đâm vợ khiến nạn nhân tử vong tại hiện trường. Gây án xong, Anh quấn con gái lại rồi mang vào nhà vệ sinh xả nước. Đến khi thấy con không cựa quậy thì Anh dừng lại vì nghĩ con đã chết. 

Khi mang con ra ngoài đặt gần thi thể người vợ thì bé Như Ý bất ngờ cựa quậy tỉnh lại. Thương con, Anh không ra tay sát hại nữa mà lấy chăn đắp cho vợ, con rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Trên đường chạy trốn, Anh gọi điện cho anh trai nói đã giết vợ thì được khuyên nên ra đầu thú. Nghe lời, Anh đã ra cơ quan công an đầu thú về hành vi giết vợ. 

Hiện cơ quan công an đang làm rõ, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ giết vợ sắp cưới rồi phi tang xác bị khởi tố
Chiều ngày 6/10, VKSND TP. Cần Thơ quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Rạng để điều tra về hành vi Giết người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT