Kẻ giết vợ sắp cưới rồi phi tang xác bị khởi tố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 6/10, VKSND TP. Cần Thơ quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Rạng để điều tra về hành vi Giết người.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 11/9, Nguyễn Văn Rạng gọi chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ (40 tuổi, phường Thới Long, quận Ô Môn) ra khu vực gần nhà để nói chuyện. 

Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
Chân dung hung thủ và hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Khi gặp nhau hai người xảy ra cự cãi kịch liệt, cho rằng người vợ sắp cưới nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác nên Rạng rút búa thủ sẵn trong người ra tấn công chị Huệ. Quá bất ngờ, chị Huệ bị đập nhiều nhát vào đầu dẫn đến tử vong. Gây án xong, Rạng kéo xác vợ sắp cưới phi tang trong bụi cỏ. 

Đến ngày 1/10, người dân gần hiện trường ngửi thấy mùi hôi thối liền kiểm tra thì “tá hỏa” phát hiện xác chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ. Ngay sau đó, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Rạng. 

Qua tìm hiểu, Rạng là người “vào tù ra tội”, gần đây nhất đã thụ án 20 năm tù về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Sau khi gặp nạn nhân rồi nảy sinh tình cảm, hai người đã về sống chung như vợ chồng. Đến khi chị Huệ phát hiện bản chất rõ của người chồng sắp cưới nên muốn cắt đứt mối quan hệ thì bị gã sát hại dã man. 

Quá trình điều tra, chiều ngày 6/10, VKSND TP.Cần Thơ quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Rạng để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Đập chết vợ sắp cưới vì “níu tình” bất thành
Trong lúc tranh cãi, kẻ ác man ra tay đập chết vợ sắp cưới rồi vứt xác phi tang ngoài bụi cỏ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT