Rợn tóc gáy với những dự đoán tương lai của nhà tiên tri mù Vanga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành hiện thực khiến cả thế giới giật mình.

Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát.

Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi để tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc.

Tuy nhiên, khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả trùm phát xít Adolf Hitler. Hắn từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu. Khả năng phi thường của bà Vanga liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình không rõ nguồn gốc cho bà thông tin về con người - từ khi họ sinh ra đến lúc họ chết đi.

Vanga còn có khả năng giao tiếp với những người đã chết cách đây hàng trăm năm. Thậm chí theo bà tiết lộ người ngoài hành tinh vẫn đang sống trên trái đất từ hàng trăm năm rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm.

Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Trong đó, có 4 tiên đoán nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của bà.

1. Tàu ngầm Krusk

Đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Ngày đó, không một ai quan tâm đến lời tiên tri buồn cười này. Nhưng rồi người ta mới biết rằng Kursk bà nói không phải là về thành phố mang tên Kursk. Con tàu ngầm nguyên tử của Nga được đặt tên theo thành phố này đã gặp sự cố khủng khiếp và mãi mãi chìm dưới đáy đại dương. Cả thế giới đều luyến tiếc và rơi lệ cho những nạn nhân mắc kẹt trong tai nạn này.

Nhà tiên tri mù Vanga.

2. Sự bùng nổ của chiến tranh

Nhà tiên tri dự đoán trong năm 2008, sẽ diễn ra nhiều cuộc xung đột trong tiểu lục địa Ấn Độ (gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng), trong thế giới của những người Hindu. Sau đó cuộc mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ cố gắng vào bốn người đứng đầu chính phủ sẽ trở thành một trong những nguyên nhân bùng nổ Thế chiến III vào năm 2010.

3. Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001

Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy”  dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Tháp đôi cũng có nghĩa khác là “sinh đôi” (Twins) hay còn gọi là anh em. Những kẻ khủng bố đã khống chế toàn bộ hành khách trên máy bay - “những con chim sắt” - và lao vào tòa tháp. Lùm cây trong tiếng Anh có nghĩa là “bush” nên ở đây có thể cũng ám chỉ đến tên của vị Tổng thống đương nhiệm của G. Bush.

4. Sự hồi sinh của nước Nga

Năm 1988 khi tiên tri về nước Nga, bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái Đất." Và trên thực tế, nếu nước Nga trở thàn cường quốc lớn mạnh và tham gia nhóm G7 để biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới.

Rùng rợn dự đoán năm 2016

Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người Bulgaria, qua đời năm 1996 ở tuổi 85 từng cảnh báo Châu Âu sẽ tràn ngập những kẻ cực đoan theo đạo Hồi. Bà Vanga dự đoán, cho tới cuối năm sau - 2016, Châu Âu mà chúng ta biết sẽ “không tồn tại” khi toàn bộ cư dân tại lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống, để lại “lục địa” gần như trống không, “đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu của sự sống”.

Lời tiên đoán nghe quá bi kịch, nhưng có thể nhìn nhận lại những diễn biến liên quan năm vừa qua. Trong đó, IS đã tiếp cận tới gần Châu Âu, chiếm được Sirte – một thành phố quan trọng của Libya, nơi từ đây có thể nhìn thấy Địa Trung Hải và cũng là nơi sản sinh cựu độc tài Gaddafi. Sirte hiện là một thuộc địa của Nhà nước Hồi giáo hoạt động theo Luật Sharia.

Đây là chế độ mới, củng cố quyền lực bằng hàng loạt hình thức hành quyết nơi công cộng, không biết bao người bị trói tay và bị chặt đầu. Đối với những người mê tín dị đoan, những người luôn lo sợ ngày tận thế đang cận kề, thì những lời dự đoán trên của nhà tiên tri gần như sờ sờ ngay trước mắt họ.

Ngoài dự đoán trên, nhà tiên tri mù cũng có những dự đoán từ năm 2016 trở đi:

2023: Quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi (không một ai thực sự hiểu ý nghĩa của lời tiên đoán này).

2025: Dân số của Châu Âu sẽ về con số không

2028: Con người sẽ bay tới sao Kim, với hy vọng tìm ra nguồn năng lượng mới

2033: Mực nước thế giới sẽ lên cao do băng cực tan chảy (đây là việc đang diễn ra)

2043: Quá trình chuyển đổi của Châu Âu sang chế độ Nhà nước Hồi giáo hoàn tất. Rome được đặt làm thủ phủ của Châu Âu. Nền kinh tế thế giới phát triển thịnh vượng dưới luật pháp của Đạo Hồi.

2066: Mỹ sẽ sử dụng vũ khí thay đổi khí hậu mới lần đầu tiên hòng giành lại Romes và đưa nó trở về thời đạo Cơ đốc

2076: Chủ nghĩa cộng sản quay trở về với Châu Âu và phần còn lại của thế giới

2084: Tự nhiên được tái sinh (Chưa ai thực sự hiểu được ý nghĩa thực sự của câu nói này)

2100: Mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sang nơi đen tối của trái đất

2130: Với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh, nền văn minh sẽ phát triển cả ở dưới nước

2170: Phần lớn thế giới rơi vào cảnh khô hạn

2187: Hai vụ phun trào núi lửa lớn sẽ chính thức được ngăn chặn thành công

2201: Nhiệt độ giảm do quá trình nhiệt hạch của mặt trời chậm lại

2262: Các hành tình sẽ từ từ làm thay đổi quỹ đạo. Sao Hoả sẽ bị sao chổi đe doạ

2354: Mặt trời nhân tạo gặp sự cố gây hạn hán nhiều hơn

2480: Hai mặt trời nhân tạo sẽ va chạm, đưa Trái đất chìm vào bóng tối

3005: Một cuộc chiến trên sao Hoả sẽ thay đổi quỹ đạo của hành tinh này

3010: Sao chổi sẽ va phải mặt trăng. Trái đất bị bao phủ bởi đất đá và bụi

3797: Lúc này, mọi thứ trên trái đất sẽ bị huỷ diệt. Tuy nhiên, văn minh loài người đã đủ tiến bộ để chuyển tới một hệ thống sao khác.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT