Ronaldo mắng đồng đội là ’đồ ích kỷ’

14:41, Thứ hai 07/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Dù đã rất cố gắng nhưng cuối cùng Ronaldo vẫn không thể san lấp khoảng cách với Messi, không những thế nó còn bị đào rất sâu tới 5 bàn. Lẽ ra mọi thứ đã không tồi tệ với chàng tiền đaọ...

Dù đã rất cố gắng nhưng cuối cùng Ronaldo vẫn không thể san lấp khoảng cách với Messi, không những thế nó còn bị đào rất sâu tới 5 bàn. Lẽ ra mọi thứ đã không tồi tệ với chàng tiền đaọ của Real Madrid đến thế nếu như các đồng đội chịu chuyền bóng cho “CR7”.
[links()]
Tâm nguyện không thành, Ronaldo trút mọi bực dọc lên đầu các đồng đội ngay tại Los Carmenes đêm qua. Trên trang 14 của tờ nhật báo El Confidencial đăng tải bài viết của chuyên gia Franco Motaro, người đã đọc lại khẩu hình, mổ xẻ phân tích những cái mấp máy môi của Ronaldo trong trận đấu với Granada.

Theo đó, do không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội để mình ghi bàn, Ronaldo đã liên tục cằn nhằn, thậm chí mắng nhiếc các đồng đội vì cái tội… không chuyền bóng. Cho đến phút 58 của trận đấu, trong khi Messi đã có 1 bàn thì Ronaldo dường như vẫn bất lực trước khung thành Granada, Real có một cơ hội tốt nhưng Benzema lại quyết định sút ngay thay vì chuyền cho Ronaldo.

Ronaldo trút bực tức lên các đồng đội
Ronaldo trút bực tức lên các đồng đội

Ngay lập tức máy quay ghi lại được hình ảnh siêu sao người Bồ cằn nhằn cùng cái lắc đầu ngao ngán và ánh mắt hục hặc: “Đồ ích kỷ, hết góc rồi mà cũng cố sút được, đã gọi như thế mà không chuyền. Không thể chấp nhận được!”.

Quả thực tình huống này Ronaldo di chuyển không bóng rất thông minh và nếu Benzema căng ngang ngược trở lại đó có lẽ đã là một bàn thắng cho Ronaldo. Không chỉ có Benzema mà cả Nuri Sahin cũng trở thành nạn nhân trong cơn thịnh nộ của Ronaldo.

Cả gan sút bóng ngay từ ngoài vòng cấm trong khi “CR7” đã di chuyển và chờ bóng, Ronaldo chẳng ngần ngại ném cho người đàn em một ánh mắt giận dữ cùng những câu mắng té tát: “Cậu là tiền vệ hay tiền đạo đấy? Có bóng là sút, chịu nhìn người mà chuyền cho chính xác”.

“Nhìn người” mà Ronaldo nói ở đây tất nhiên chính là bản thân tiền đạo này. Và cũng chẳng biết có phải vì làm mếch lòng “ông sao” mà Mourinho hết mực cưng chiều hay không nhưng ở ngay đầu hiệp 2, Nuri Sahin bị “Người đặc biệt” cho ra nghỉ.

  • Dược Sơn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc