Rủ nhau tắm biển ngày nghỉ lễ, 7 học sinh ở Quảng Ngãi ch.ết đuối thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vòng 4 ngày, 7 học sinh ở Quảng Ngãi đã ch.ết đuối thương tâm khi tắm ở sông và biển.

Sáng 3/9, ông Nguyễn Thanh Hùng (Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho biết, một học sinh lớp 10 vừa chết đuối trong lúc tắm biển. Theo ông Hùng, chiều tối 2/9, một nhóm học sinh rủ nhau ra biển Phú Quý (xã Bình Châu) tắm.

Trong lúc tắm biển thì không may cả nhóm bị sụp hố nước sâu. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã kịp thời cứu sống được 5 em. Riêng em Bùi Thanh Tuấn (15 tuổi, học sinh lớp 10, trú thôn Châu Thuận Nông, xã Bình Châu) đã tử vong.

Nam sinh lớp 10 đã tử vong thương tâm khi nhóm học sinh rủ nhau đi tắm biển

Nam sinh lớp 10 đã tử vong thương tâm khi nhóm học sinh rủ nhau đi tắm biển

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Được biết, cả 6 học sinh này vừa thi đậu vào lớp 10. Do học lớp 10 khác trường nên các em rủ nhau đi tắm tập thể để chia tay trước khi vào năm học mới.

Như vậy, chỉ trong vòng 4 ngày (từ ngày 30/8 đến 2/9), ở Quảng Ngãi đã có tổng cộng 7 học chết đuối khi tắm ở sông và biển.

Trước đó, vào chiều tối 30/8, 8 học sinh rủ nhau ra khu vực Gành Yến (thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn) tắm biển. Trong lúc tắm, 2 em N.T.M.Q và N.N.T.D (cùng học lớp 5C) không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa bờ và chết đuối.

Như vậy, chỉ trong 4 ngày, đã có 7 học sinh tử vong thương tâm tại Quảng Ngãi

Như vậy, chỉ trong 4 ngày, đã có 7 học sinh tử vong thương tâm tại Quảng Ngãi

Thương tâm hơn là vụ 4 đứa trẻ ở xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành chết đuối khi ra sông tắm.

Cụ thể, vào chiều 31/8, hai anh em sinh đôi Trần Đức Vĩ, Trần Đức Đại (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Hành Thiện) cùng hai chị em ruột Trần Thị Phương Uyên (lớp 5) và Trần Thị Phương Cúc (5 tuổi) rủ nhau ra sông Vệ tắm mát.

Đến 18h cùng ngày, người thân không thấy 4 em về nên đi tìm kiếm và phát hiện quần áo của các em ở bờ sông. Một số người dân làm nghề chài lưới trên sông khoanh vùng tìm kiếm và vớt được thi thể của hai anh em sinh đôi. Đến 5h ngày 1/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 2 chị em Uyên và Cúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link