Bắt được khoảnh khắc vô cùng trẻ con của thầy Park trên sân Mỹ Đình khiến dân mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ngắn ghi lại hành động của ông Park Hang-seo khiến người xem vô cùng thích thú.

Hôm qua (2/9), đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức trở về nước sau chiến tích ở ASIAD 18 tại Indonesia. Cũng vào 17h chiều sau, lễ mừng công cả đoàn cũng như tri ân người hâm mộ đã được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Ngay từ trước khi buổi lễ được diễn ra đã có hàng nghìn người đổ về sân Mỹ Đình, đón chào các VĐV Việt Nam, đặc biệt là các cầu thủ của U23.

Đội tuyển Việt Nam xuất hiện khiến người hâm mộ thích thú

Đội tuyển Việt Nam xuất hiện khiến người hâm mộ thích thú

Các chàng trai của đội tuyển ai trông cũng vô cùng điển trai, lịch lãm trong bộ vest đồng phục của đoàn từ Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh đến Đình Trọng, Văn Hoàng, Văn Lợi, Văn Thanh... Bên cạnh dàn cầu thủ còn có sự xuất hiện của ban huấn luyện, trong đó có HLV Park Hang Seo - người đã giúp Olympic Việt Nam làm nên thành tích lịch sử khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á.

Empty

Trong không khí sôi động của buổi lễ với hàng loạt tiết mục âm nhạc đỉnh cao, những tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ thì ở dưới, người ta cũng bắt gặp được nhiều khoảnh khắc thú vị. Chẳng hạn như Tiến Dũng và Đình Trọng tranh thủ chụp ảnh selfie, Duy Mạnh bận đưa nước cho bạn gái... Và ngay cả thầy Park cũng đã có một hành động vô cùng đáng yêu!

Empty

Chuyện là khi đoàn đang đứng chờ lãnh đạo phát biểu trên sân khấu thì ở ngay bên cạnh còn có sự xuất hiện của một nhóm các em thiếu nhi đánh trống diễu hành. Vị HLV người Hàn Quốc này đã tranh thủ thử đánh trống khi đứng cạnh đội thiếu nhi diễu hành chào mừng. Dù chỉ khoảnh khắc rất ngắn, nhưng từng đó cũng đủ khiến người hâm mộ chú ý và thích thú. Thế mới thấy sức hút của vị thuyền trưởng U23 lớn tới mức nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link