Ruby coi Berlusconi như ’đấng toàn năng’

18:49, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Đó là một câu trong một cuộc điện thoại mà mới đây cảnh sát vừa mới điều tra được có liên quan đến Chủ tịch AC Milan Berlusconi và cô gái 17 tuổi tời từ Morroco có biệt danh Ruby Rubacuori.

Đó là một câu trong một cuộc điện thoại mà mới đây cảnh sát vừa mới điều tra được có liên quan đến Chủ tịch AC Milan Berlusconi và cô gái 17 tuổi tời từ Morroco có biệt danh Ruby Rubacuori.
[links()]
Cuộc điều tra việc Chủ tịch Milanquan hệ với gái gọi được mở rộng khi cuốn băng ghi lại cuộc điện thoại giữa Ruby với người bạn trai Luca Risso và người bạn Antonio Passaro được đem làm bằng chứng.

Ruby, cô gái tình nghi có quan hệ với Chủ tịch Milan
Ruby, cô gái tình nghi có quan hệ với Chủ tịch Milan

Cũng giống như cách dùng tên khác mà các cô gái gọi vị Chủ tịch AC Milan. Trong cuốn băng ghi ấm trước, Minetti, nữ ủy viên Hội đồng khu vực Lombardy thuộc đảng Nhân dân tự do đã gọi Berlusconi là “Love of my life” (tình yêu của đời em), còn Aris Espinoza thì gọi ông là “puppy”.

Risso hỏi: “Ông ta là ai?”. Ruby trả lời: “Ông ta á, Chúa Jesus”. Cuộc hội thoại này được ghi lại vào 7-10-2010 khi hai người đang bàn luận về người đã trả tiền để cô nàng tránh xa rắc rối và giới truyền thông.

Một cuộc điện thoại khác giữa Ruby và người bạn Antonio Passaro có nhiều đầu mối hơn. Passaro bỡn cợt khi hỏi Ruby về cách xưng hô với Berlusconi: “Cô gọi ông ta là gì, chú hay ông?”.

Ruby gọi Berlusconi là Papi. Và trong thời gian cựu Thủ tướng Italia còn đang đấu tranh giành ghế, Passaro lại có cuộc điện thoại với Ruby có liên quan đến chính trị.

Nội dung về việc nếu ông ấy không còn tại vị thì lời đề nghị còn hiệu lực. Ruby có vẻ rất tin tưởng người đàn ông được nhắc đến: “Ông ấy không thể đụng đến, ông ấy là Chúa. Tôi tin vào sự đảm bảo này”.

  • Lương Quang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc