Lai tạo giống cây ăn thịt giống người ngoài hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Nhà nghiên cứu Mỹ đã thành công trong việc lai tạo giữa hai loài nắp ấm thành một giống cây ăn thịt người có hình dạng giống người ngoài hành tinh

Giống cây mới này được chuyên gia thực vật người Mỹ Matthew Kaelin nghiên cứu và lai tạo giữa hai giống cây nắp ấm và nó cũng có đặc trưng “ăn thịt” động vật như những loại cây nắp ấm khác.

Theo mô tả của vị Kaelin, giống cây ăn thịt mới này cao khoảng 6 inches (khoảng 15cm), thân có những vằn vàng, đỏ điểm đốm đen. Kaelin hco rằng với hình dạng này nó rất giống với sinh vật ngoài hành tinh.

Gióa sư Kaelin mô tả: “Khi nhìn từ một góc độ, miệng nắp ấm mở ra với các gai nhọn khiến tôi liên tưởng ngay tới hình dạng người ngoài hành tinh do cố họa sĩ Giger tạo ra. Thêm nữa, màu sắc của cây này rất ấn tượng. Các màu tối tạo nên cảm giác giống như cơn ác mộng vậy”.

Chính vì vậy, “người cha” của loài cây ăn thịt này đã quyết định lấy tên của cố họa sĩ  Hans Ruedi Giger – họa sĩ siêu thực nổi tiếng với tạo hình người ngoài hành tinh trong bộ phim Alien.

HR Giger cũng giống những loài cây nắp ấm khác, chúng sống tại các vùng đất cằn cỗi, chúng ưa thích thịt của các loài động vật bé như chuột, ếch, nhái hay côn trùng. Nhờ chất dinh dưỡng hấp thu từ các loài này, chúng mới có thể tồn tại và phát triển.

Kinh hoàng hình ảnh do vi khuẩn
Kinh hoàng hình ảnh do vi khuẩn "ăn thịt người" tấn công
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vi khuẩn Aeromonas hydrophila gây ra kinh khủng tới mức người ta gọi loại vi khuẩn này bằng cái tên rợn tóc gáy: vi khuẩn “ăn thịt người”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT