Rùng mình mẹ thả con từ ban công xuống đất vì lười đi cầu thang

13:00, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì lười đi cầu thang mà bà mẹ này đã thả con từ ban công tầng 2 để ông bố đứng dưới tầng 1 bắt lấy, cảnh tượng này khiến nhiều người rùng mình.

Một cảnh tượng dường như nhiều người nghĩ chỉ có trong phim nhưng lại có ngoài đời thực. Nó khiến nhiều người cảm thấy rùng mình khi bà mẹ này đưa con xuống dưới tầng 1 bằng cách thả qua ban công thay vì bế con xuống cầu thang.

Mô tả ảnh.
Vì lười đi cầu thang bà mẹ này đã thả con xuống từ ban công tầng 2.

Đoạn video quay lại được cho thấy bà mẹ đi từ trong phòng, bước ra ban công trước hiên nhà. Trên tay bà là cậu con trai 18 tháng tuổi. Bà hạ từ từ con qua ban công, đỡ tay dưới nách rồi từ từ thả tay ra.

Đứng chờ bên dưới là ông bố với cánh tay dang rộng đến đón lấy con. Mặc dù vậy, ông bố chỉ đủ xoay sở bắt lấy đứa bé chút xíu trước khi bé chạm đất nên đã vẹo người sang một bên. Cậu bé chỉ được ngừng cảnh "rơi tự do" khi cách mặt đất khoảng vài chục cm và sau đó được bố bế đi ra ngoài chơi.

Mô tả ảnh.
Ông bố đứng ở dưới đỡ con gần chạm sát đất.

Được biết, cảnh tượng trên được quay bởi người ông Akbota Rynzhanova, 35 tuổi hiện sống tại thành phố Astana, thủ đô của Kazakhstan. Ông Akbota cho biết ông là láng giềng của cặp vợ chồng này và ông thực sự cảm thấy sốc khi chứng kiến cảnh này.

“Sao có thể xem con như một trò đùa vậy. Chẳng may có sự cố xảy ra, bắt trượt tay thì hối hận cả đời”, một người dùng mạng bình luận.

Bố mẹ mải “mây mưa”, nhốt con 4 tuổi suýt chết đói
Bố mẹ mải “mây mưa”, nhốt con 4 tuổi suýt chết đói
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cặp vợ chồng trẻ đã nhốt con trai của mình trong phòng ngủ suốt 12 ngày và chỉ đút thúc ăn vào khe cửa bởi họ quá bận “mây mưa”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT