Nữ sinh trường Y ném con từ tầng 9 kí túc xá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh bé trai, cô sinh viên năm thứ 2 của một trường Đại học Y ở Trung Quốc đã nhẫn tâm ném con từ tầng 9 tòa nhà kí túc xá.

Sự việc diễn ra tại kí túc xá trường Đại học Y Hải Nam, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua. Một nữ sinh tên Hao, sinh viên năm thứ 2 của trường đã nhẫn tâm ném bé trai vừa mới sinh của mình từ tầng 9 tòa nhà ký túc xá, phòng cô đang ở cùng 8 người bạn khác.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh này đã nhẫn tâm ném con từ tầng 9 xuống dưới đất ngay sau khi vừa sinh.

Vào khoảng 15 giờ, nhiều tài xế đi ngang qua nhìn thấy thi thể một bé trai vừa mới sinh nằm dưới đường. Họ nghe thấy tiếng nhiều cô gái hét lên từ khu nhà và chạy xuống xem.

Bé trai đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng em đã tử vong khi bị ném ở độ cao như vậy khi chỉ vừa mới lọt lòng.

Được biết Hao chuyển dạ vào khoảng 15 giờ, tuy nhiên, lúc đó, mọi người trong phòng đang ngủ trưa nên không hề biết chuyện cô sinh. Thậm chí, những bạn học cùng cũng không biết Hao có thai bởi bụng của cô không to quá nhiều.

Người mẹ nhẫn tâm này đã bị cảnh sát bắt để điều tra làm rõ vụ việc. Cô có thể bị lãnh án tù với tội danh giết người nếu như em bé vẫn còn sốngvào thời điểm trước khi em bé bị ném.

Nữ điều dưỡng ném con có thể bị kết tội giết người
Nữ điều dưỡng ném con có thể bị kết tội giết người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với hành vi ném con từ tầng 3, nữ sinh trên có thể bị kết tội giết con mới đẻ hoặc tội giết người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link