Rụng rời chân tay trong lần đầu gặp người yêu của chị gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết trái đất quá tròn hay ông trời cố tình trêu khéo để giờ đây, 3 chúng tôi rơi vào cảnh éo le này.

Tôi lần đầu biết yêu khi bước vào năm nhất đại học. Chàng tôi tôi yêu thương khi đó cũng đang là sinh viên, anh học năm cuối. Anh bằng tuổi với chị gái của tôi.

Yêu nhau hơn 5 tháng thì chúng tôi gần gũi. Thực sự lúc đó tôi non nớt lắm, đâu có biết gì đâu. Tình yêu thời trẻ dại vừa ngây ngô vừa mãnh liệt, tôi yêu anh và tình nguyện đến với anh một cách rất bản năng.

Hơn 2 tháng trời sau đấy yêu nhau như vậy, tôi có thai. Tôi sợ hãi, hoảng loạn vô cùng. Anh cũng thế, tôi hỏi anh phải làm sao, anh im lặng rồi trốn tránh tôi. Một mình bơ vơ không nới nương tựa, bất víu, tôi buộc phải cầu cứu mấy đứa bạn trong phòng. 18 tuổi, 3 đứa cùng phòng đưa tôi đi phòng khám, để giải quyết hậu quả do tôi gây ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau đó anh đến tìm gặp tôi, thanh minh rằng anh quá sợ hãi, vì anh tay trắng, anh chưa ra trường, anh không thể lo được cho mẹ con tôi.

Tôi đau lòng, hận anh đến xương đến tủy nên đã chia tay. Cũng từ đấy về sau chúng tôi không còn gặp lại nhau nữa. Dù trong lòng tôi chưa một giây phút nào quên anh, quên đứa con tội nghiệp chưa kịp chào đời.

Những tưởng cứ thế là đi qua cuộc đời của nhau, ai ngờ đâu tôi lại gặp lại anh trong hoàn cảnh này. Chị gái tôi học xong, ở lại Hà Nội làm việc và mới đưa người yêu về ra mắt, lại chính là anh.

Lần gặp mặt đó, cả tôi và anh đều hoang mang, bối rối mà vẫn phải cố vui vẻ tự nhiên để che mắt gia đình. Tôi thấy đau lòng lắm, ông trời cũng thật khéo trêu đùa chúng tôi.

Tôi biết anh cũng khó xử, cũng xấu hổ trước tôi. Giờ tôi phải đối mặt thế nào đây?

Top 4 con giáp dễ trở thành tỷ phú, giàu nứt đố đổ vách sau 1 đêm
Top 4 con giáp dễ trở thành tỷ phú, giàu nứt đố đổ vách sau 1 đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có số trời phú thành tỷ phú, nói sau 1 đêm thì "hơi ngoa", nhưng họ sẽ giàu lên nhanh đến mức "không ai ngờ".
Chết lặng với sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm lạ của chồng
Chết lặng với sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm lạ của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi biết sự thật đằng sau cuốn sổ tiết kiệm của chồng, giờ tôi thật sự không biết nên làm sao nữa.
Phụ nữ tuổi này đặc biệt
Phụ nữ tuổi này đặc biệt "đanh đá" khiến đàn ông "vừa yêu vừa sợ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái này tốt bụng, mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nổi tiếng “đanh đá” khiến đàn ông vừa yêu vừa “sợ”.
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng bây giờ nữa. Liệu tôi có nên góp ý thẳng thắn hay tìm cách “cai nghiện” cho anh không?
"Em mà không đi nâng ngực thì đừng trách anh ngoại tình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh ném cho tôi nắm tiền rồi bắt tôi đi nâng ngực. Lời chồng nói như sét đánh ngang tai khiến tôi suy sụp.
Ngã quỵ khi thấy vợ sắp cưới không mảnh vải che thân với tình cũ
Ngã quỵ khi thấy vợ sắp cưới không mảnh vải che thân với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mở cửa, tôi chết lặng khi nhìn thấy cảnh vợ sắp cưới đang quấn quýt một người đàn ông khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT