Con giáp sinh vào những ngày âm lịch này thì CUỘC ĐỜI LÊN TIÊN, nhà cửa ngập tiền, giàu sang nức tiếng

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp được sinh ra vào những ngày âm lịch này sẽ được hưởng một cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Tỵ: Sinh ngày 10 và 15 âm lịch

tuoi-ty

Tuổi Tỵ nào có ngày sinh nhật thuộc về ngày 10 và 15 âm lịch thì xác định may mắn sẽ đeo bám từ lúc mới sinh ra cho đến hậu vận.

Trong 1 tháng, ngày 15 âm lịch là ngày Rằm trăng tròn, và đây cũng là điềm báo tốt cho tất cả mọi người. Nếu tuổi Tỵ sinh vào ngày này thì cả đời họ không phải phiễn não và lo âu bất cứ điều gì.

Trời sinh tuổi Tỵ vốn tham vọng, ý chí và luôn lạc quan trước mọi hoàn cảnh nên họ có chút khác biệt với những người phụ nữ khác. Họ có sự bản lĩnh của riêng mình và dễ dàng đạt được thành công như mong đời. Phụ nữ tuổi Tỵ sinh vào ngày 10 thì khó mà cản được tài vận ập đến, nữ tuổi Tỵ sinh vào ngày 15 thì lại càng thành công và giỏi giang hơn.

Nhìn chung, đối với tuổi Tỵ sinh vào 2 ngày này thì sẽ phú quý cả đời, con cái không những giỏi giang thành tài mà còn rất hiếu thảo. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân lại càng viên mãn, hạnh phúc đến cuối đời.

Tuổi Sửu: Sinh ngày 13 và 17 âm lịch

tuoi-suu

Ngày 13: Nếu sinh vào ngày này, cuộc đời của bạn hứa hẹn sẽ toàn điều tốt đẹp. Bản thân bạn và con cái sau này sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn. Trong những lúc gặp khó khăn, bạn sẽ may mắn được nhiều quý nhân phụ giúp nên mọi việc nhanh chóng yên ổn.

Ngày 17: Người tuổi Sửu sinh vào ngày 17 âm lịch thường rất may mắn. Nếu là con trai, người đó được đánh giá rất trung thực, ngay thẳng, hào phóng vì thế họ xứng đáng có một gia đình hạnh phúc với con cái chăm ngoan và một người vợ tốt. Nếu là nữ, bạn rất thông minh, thanh lịch. Một cuộc sống hạnh phúc, ít lo âu phiền muộn sẽ đến với bạn.

Tuổi Thìn: Sinh ngày mùng 1 và 16 âm lịch

tuoi-thin

Ngày mùng 1: Người tuổi Thìn sinh ngày mùng 1 âm lịch sẽ có một sự nghiệp đáng mừng. Họ có xu hướng trở thành quan chức cấp cao. Cuộc sống của họ cũng trơn tru, dễ dàng, không có nhiều biến động.

Ngày 16: Do sự siêng năng, chăm chỉ tìm tòi nghiên cứu, những người này sẽ có được cả danh tiếng và sự giàu có khi bước trưởng thành.

Tuổi Mão: Sinh ngày 9 và 13 âm lịch

Nếu ai tuổi Mão sinh vào đúng ngày 9 và 13 âm lịch thì xác định như ý cát tường. Bởi lẽ đây là 2 ngày được xem là hợp phong thủy với những người tuổi Mão, bất kể họ được sinh ra trong hoàn cảnh thế nào nhưng tuổi Mão sinh vào 2 ngày này đều có quý nhân phù trợ. Từ cha mẹ, chồng con đến những người xung quanh, ai nấy đều dành rất nhiều tình cảm cho tuổi Mão.

a17_urbv-2148

Có thể nói, cả đời tuổi Mão đều không phải lo lắng hay phiền não bất cứ điều gì. Tuổi Mão sinh vào 2 ngày này thường có tính tình nho nhã, nhẹ nhàng và rất tinh tế. Khi làm bất cứ điều gì họ đều nghĩ cho gia đình và những người thân yêu, không hề than vãn, liên tục ban nhiều phước lành đến cho gia đình.

Nếu ai có được phụ nữ tuổi Mão sinh vào 2 ngày này trong nhà thì gia đạo ngày càng hạnh phúc và an yên, hậu vận cả nhà sống trong giàu sang phú quý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn