Lộ diện người "không đàng hoàng" với hotgirl Midu?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái về sự trưởng thành của hotgirl Midu trên trang cá nhân khiến nhiều người xót xa.

Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng gợi cảm trong trang phục trắng gợi cảm kèm đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về sự trưởng thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Chỉ vài tháng ... mà cảm giác như mình trưởng thành hơn bao nhiêu năm tồn tại trên cuộc đời này. Đôi khi mong mình mãi chẳng cần trưởng thành, để không cần nhìn thấy những điều không tốt đẹp và những người không đàng hoàng trong cuộc sống này ...".

26229337_1015600313633596
Hotgirl Midu

Đoạn trạng thái ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo người đẹp, cô đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều, nhưng có lẽ, nhiều lúc cô mong mình chẳng cần trưởng thành để có được cuộc sống vô tư, hồn nhiên để không thấy được những điều không tốt đẹp và những người không đàng hoàng trong cuộc sống.

Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Midu. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người cho rằng, có lẽ sau bao sóng gió, Midu đã trưởng thành, cô nên đối diện với những khó khăn để rút ra được cho mình những bài học và cả những kinh nghiệm sống sau này. Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng, liệu với Midu, "người không đàng hoàng" ở đây phải chăng là Phan Thành?

Untitled

Cách đây vài năm, chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau khi Midu chủ động huỷ hôn với bạn trai vì ồn ào người thứ 3, thời gian qua, Phan Thành vướng không ít tin đồn tình ái với các mỹ nữ showbiz Việt nhưng anh chưa một lần lên tiếng.

Cách đây không lâu, thiếu gia giàu có của Sài Thành đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ôm một cô gái giấu mặt, kèm những lời đường mật như ngầm xác nhận đây chính là người yêu mới của anh sau vài năm chia tay Midu.

phan-thanh-1-1509247952-width650height867
Phan Thành ôm "tình mới" sau thời gian chia tay Midu 

Cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái bí ẩn trên. Hot girl này tên Xuân Thảo, sinh năm 1992 và là con gái Hiệu trưởng trường phát triển cá nhân & đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam. Đây cũng là ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho “con nhà giàu”.

Trước đó, cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được giải thưởng cao như Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Người đẹp khả ái, Top 15 người mẫu ảnh,.../.

Xem thêm:

1. Vừa lộ dung nhan "người yêu", Đàm Vĩnh Hưng tức giận thốt lên sự thật này

2. Hồ Ngọc Hà gặp "vận đen" đầu năm mới, bị tố hát ca khúc không xin phép

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn