Cuộc hôn nhân thứ 2 của diễn viên Việt Anh đổ vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cuộc hôn nhân lần thứ 2 của nam diễn viên Việt Anh đang trục trặc khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Động thái mới nhất của vợ chồng Việt Anh - Hương Trần đang nhận được sự chú ý đặc biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cả hai đồng loạt thay đổi tình trạng hôn nhân sang Độc thân. Hành động này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Người hâm mộ còn phát hiện, thời gian gần đây cặp đôi cũng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Được biết, hiện tại Hương Trần đang ở Hà Nội còn Việt Anh lại đang ở Sài Gòn. Tổng hợp những dấu hiệu như vậy càng khiến khán giả nghi ngờ rằng cặp đôi đang gặp trục trặc về tình cảm. Hiện tại cả 2 vẫn im lặng trước những nghi vấn này.

Empty
Cả Việt Anh và Hương Trần đều cập nhật tình trạng hôn nhân là Độc thân.

Cả Việt Anh và Hương Trần đều cập nhật tình trạng hôn nhân là Độc thân.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nghi vấn cuộc hôn nhân thứ 2 của Việt Anh trục trặc. Vào năm ngoái, trên trang cá nhân của Trần Hương – vợ Việt Anh, thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn . Ở thời điểm đó, khi được hỏi Việt Anh không phủ nhận cũng không xác nhận thông tin đã chia tay bà xã Trần Hương: “Tôi đang đi làm phim mới. Tôi cũng không muốn bình luận việc này”.

Empty
Trần Hương từng xác nhận trạng thái đã ly hôn.

Trần Hương từng xác nhận trạng thái đã ly hôn.

Vợ chồng Việt Anh - Trần Hương đã gắn bó bên nhau 7 năm.  Trước khi đến với người vợ này Việt Anh từng 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cách đây 3 năm, cặp đôi đã đăng ký kết hôn để chính thức nên duyên vợ chồng nhưng chưa tổ chức đám cưới. Ngày 7/3/ 2017, con trai của hai người chào đời và có gương mặt mang nhiều nét giống Việt Anh. 

Từ sau khi kết hôn, Việt Anh và Hương Trần đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Nam diễn viên Việt Anh không ít lần vướng vào các tin đồn tình ái với các bạn diễn như Bảo Thanh, Quế Vân khiến nhiều người thực sự lo lắng cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Tổ ấm của Việt Anh và Hương Trần.

Tổ ấm của Việt Anh và Hương Trần.

Với người hâm mộ của nam diễn viên Việt Anh thì có lẽ Trần Hương không phải là khuôn mặt quá xa lạ bởi cô gái xinh đẹp này thường xuyên xuất hiện bên nam diễn viên trong các sự kiện. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Việt Anh, người đẹp chuyển ra kinh doanh tự do để có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai mới sinh.

Sở hữu đầy đủ lợi thế để bước vào làng giải trí nhưng cô lại quyết định làm "hậu phương" cho nam diễn viên điển trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn