Style của Ngọc Trinh giờ đã ở một tầm mới, nhìn thì kín đáo nhưng thực ra hở bạo vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Sau dịch, netizen được chứng kiến một Ngọc Trinh với style ăn diện sexy táo bạo hơn hẳn trước kia.

Ngày trước khoe dáng sexy thì thường là Ngọc Trinh sẽ khoác lên mình những chiếc áo xẻ ngực hoặc đầm ôm sát, nhưng thời điểm này có lẽ Trinh đã hết mê các item ấy rồi chăng nên dân tình mới thấy cô chuyển phỏm sang những kiểu quần "hư hư" cắt khoét bạo liệt.

Đồng ý là diện mẫu quần này xuống phố, Trinh tất nhiên là thu hút ánh nhìn, nhưng có vẻ nhiều người vẫn còn chưa quen với hình ảnh "Nữ hoàng nội y" cá tính "level max". Chưa kể, nhiều kiểu quần Ngọc Trinh lăng xê còn khiến chị em "đỏ mặt".

Empty

Chiếc quần jeans cạp trễ xẻ hông được nhấn nhá bằng dây xích hầm hố lọt vào mắt xanh nên Ngọc Trinh không diện thì đúng là có lỗi với sở thích. Đây cũng là kiểu quần khiến hội gái Trung mê mệt vì vừa khoe được eo thon, vừa trông bụi phủi ra trò.

Không chỉ diện quần cá tính thôi, Ngọc Trinh còn mix với crop top kiểu dáng "ăn gian" vòng eo, nhìn tổng thế thì cool đấy nhưng ắt là vẫn có người khó cảm trước style mới của Trinh.

Empty

Chắc là không nhiều chị em đủ can đảm diện quần ống loe xuyên thấu lộ nội y dạo phố như Ngọc Trinh đâu. Nên mới nói, sau dịch thì street style của Trinh cũng mới mẻ quá đỗi, bạn cần update nhanh mới mong theo kịp phong cách mới của "Nữ hoàng đập hộp".

Empty

Thêm một chiếc quần bất-bình-thường khác được Ngọc Trinh sủng ái dạo gần đây. Phần cạp quần được "biến tấu" để khoe eo nhiều hơn, chẳng trách sao Trinh lại "chết mê" trước item này đến vậy.

Empty

Nếu nhìn lướt qua mà bạn ngỡ Ngọc Trinh diện 2 quần thì cũng không có gì sai, vì thực tế là giống thế cơ mà! Nhưng đây tiếp tục cũng là kiểu quần "hack" thị giác của cô mà thôi do phần hông quần được cắt khoét theo style lạ.

Empty

Kì này, Trinh dồn toàn lực diện những kiểu quần "hư hư" thật chứ, bằng chứng là chiếc quần jeans rách đùi sau sexy cá tính này đây.

Empty

Quần ống rộng, ống loe hay skinny basic tạm thời không còn chỗ đứng trong lòng Trinh nữa, thay vào đó là những mẫu quần có chi tiết cut-out độc đáo, ít nhất cũng phải khiến người nhìn tròn mắt trước đã, đẹp hay không đẹp tính sau.

Ngoại hình đời thường khác xa vẻ bề ngoài sang chảnh, nóng bỏng khi xuất hiện trước công chúng của Ngọc Trinh trở thành đề tài bàn tán. Một số ý kiến cho rằng vóc dáng của cô không còn hấp dẫn vì gầy trơ xương mất rồi. Người khác khuyên mẫu nội y nên cân nhắc dừng việc giảm cân vì vóc dáng hiện tại đang khiến cô đánh mất hình thể đẹp. Nhưng suy cho cùng mỗi lần cô xuất hiện, ai cũng phải ngưỡng mộ vì vóc dáng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn