Vứt xe máy giữa đường rồi thản nhiên đứng nói chuyện điện thoại, người phụ nữ bị chỉ trích không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người phụ nữ dừng xe máy giữa đường rồi vô tư nói chuyện điện thoại gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh một số người đang đi xe máy rồi bất ngờ dừng lại giữa đường để nghe điện thoại đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích. Dù vậy nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn và được người đi đường chụp lại, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ dừng xe giữa đường để nghe điện thoại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Người phụ nữ để xe giữa đường để nghe điện thoại.

Người phụ nữ để xe giữa đường để nghe điện thoại.

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, dù trên đường có phương tiện qua lại nhưng người phụ nữ lại thản nhiên dựng xe máy giữa đường. Đáng nói, sau khi để chiếc xe máy trơ trọi giữa đường thì người này đã đi lại xung quanh để nói chuyện điện thoại. 

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người thì cho rằng, vì đường vắng, ít phương tiện qua lại nên người phụ nữ này mới thản nhiên làm vậy. Số khác thì cho rằng, đường quê vắng xe cộ chứ không phải không có nên hành động này của người phụ nữ vừa "kém duyên" vừa ảnh hưởng đến người khác.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ một số trường hợp thản nhiên dừng xe giữa đường để nghe điện thoại làm cản trở những phương tiện khác.

s
aaq
bb
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn