"Gắt" như Duy Mạnh, con chưa ra đời đã muốn đặt cái tên độc là "Đỗ Đại Học"

( PHUNUTODAY ) - Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trong làng bóng đá Việt.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung một nhà vào đầu năm 2020 bằng một đám cưới cổ tích, xa hoa. Hiện Quỳnh Anh cũng đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ và chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Dù có nhiều sóng gió nhưng Quỳnh Anh vẫn nhận được sự yêu thương và chăm sóc từ Duy Mạnh. Nhan sắc của Quỳnh Anh có sự thay đồi rõ rệt khi cô tăng cân khá nhiều khi thai nghén.

Mới đây khi gần ngày con trai chào đời, Quỳnh Anh có chia sẻ thú vị về việc đặt tên cho em bé. Đặc biệt, ông xã Duy Mạnh cũng bật mí rằng cầu thủ mang họ Đỗ nên muốn con trai sẽ là "Đỗ Đại Học". Chắc chắn nếu cái tên này được Duy Mạnh và Quỳnh Anh ghi vào giấy khai sinh cho con sẽ vô cùng hiếm lạ. 

c1NEHtPjp9QbZZ1y7pX9Ld80XBqb34FEQ7clIhX8

Chia sẻ của Quỳnh Anh gây chú ý.

obsBgBjB7Hy5XIUrh8SncikttnABmVk7TVZp1bUb

Có thể nói, Quỳnh Anh và Duy Mạnh dù không hoạt động làng giải trí nhưng nhất cử nhất động của cặp đôi đều được quan tâm. Đỗ Duy Mạnh (sinh năm 1996) là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam, anh sở hữu khuôn mặt điển trai, cao ráo. Nửa kia của Duy Mạnh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng. 

THUMB_810x510_M_I_copy_2

Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, Duy Mạnh - Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, cùng nhau đi du lịch, đi mua sắm. Khác với các cặp đôi khác, cả hai đều yêu khá kín tiếng, chẳng ồn ào.

Sau 4 năm hẹn hò, đôi trẻ quyết định về chung một nhà, Duy Mạnh là tuyển thủ thứ hai lập gia đình sau Phan Văn Đức và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù vậy do cũng là người nổi tiếng nên họ cũng vướng vào vô số ồn ào. Đặc biệt là việc Quỳnh Anh bị đồn từng bị Duy Mạnh đánh giữa đường. Chuyện bắt đầu từ việc,  Quỳnh Anh viết: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Sau đó có vài tin đồn rằng có clip về việc Duy Mạnh đánh Quỳnh Anh lan truyền trên MXH.

Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng đính chính, ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn viết: “Thật sự thì mỗi khi có tin đồn nhảm lại đi thanh minh thì rất mất thời gian và nhàm chán. Việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết. Nhưng chuyện đồn nhảm ngày hôm qua đã đi quá xa, quá giới hạn và mình buộc phải lên tiếng. Tin đồn nhảm vậy mà các anh các chị cứ share ầm ầm, comment ác liệt hả hê thì em cũng CHỊU! Đánh đập, huỷ trạng thái kết hôn trên Facebook".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn